เซ่น 2 ศพ รถทัวร์กรุงเทพ-แม่สอด ตกข้างทางชนต้นไม้ เจ็บอีกอื้อ

เซ่น 2 ศพ รถทัวร์กรุงเทพ-แม่สอด ตกข้างทางชนต้นไม้ เจ็บอีกอื้อ

เซ่น 2 ศพ รถทัวร์กรุงเทพ-แม่สอด ตกข้างทางชนต้นไม้ เจ็บอีกอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 เม.ย.) เมื่อเวลา 00.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยหนองเบน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถโดยสารปรับอากาศของบริษัทเชิดชัยทัวร์ สายแม่สอด-กรุงเทพ ทะเบียน 16-0027 กทม.เสียหลักตกร่องกลางถนน ขณะกำลังพาผู้โดยสารเดินทางไปส่งที่กรุงเทพ

โดยเหตุเกิดที่บริเวณ ถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน สายนครสวรรค์-กำแพงเพชร ฝั่งขาล่อง ก่อนถึงฟาร์มเกษตรชัย พื้นที่หมู่ 11 บ้านถนนโค้ง ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์

ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 2 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 32 ราย ในจำนวนนี้ บาดเจ็บสาหัส 5 คน ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ลำเลียงนำผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าว มีนายสุริยัณห์  อายุ 36 ปี เป็นคนขับ นำผู้โดยสารเดินทางจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ไปส่งที่กรุงเทพ แต่ระหว่างทางได้เกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในล่องกลางถนน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 2 ราย คือ น.ส.NiNi Aung Myanmar อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมา และ น.ส.พิมลภา อายุ 24 ปี ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 5 คน หนึ่งในนั้นมีคนขับรถที่

เจ้าหน้าที่ต้องรอการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เนื่องจากในช่วงแรกอ้างว่าถูกรถจักรยานยนต์ปาดหน้าอย่างกระชั้นชิด จึงทำให้หักรถลงข้างทาง แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ

ขณะที่ผู้บาดเจ็บที่เหลือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางโรงพยาบาลได้อนุญาตให้กลับและเดินทางต่อได้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เซ่น 2 ศพ รถทัวร์กรุงเทพ-แม่สอด ตกข้างทางชนต้นไม้ เจ็บอีกอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook