ภาพนาทีระทึก รถเสียหลักพุ่งชนบ้าน ระเบิดบึ้มแบบไม่ทันตั้งตัว

ภาพนาทีระทึก รถเสียหลักพุ่งชนบ้าน ระเบิดบึ้มแบบไม่ทันตั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเข้าบ้านหลังหนึ่งในรัฐเท็กซัส แต่จากอุบัติเหตุธรรมดาๆ กลายเป็นหายนะเพียงชั่วพริบตา เมื่อเกิดเหตุระเบิดตามมาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้รถยนต์และบ้านทั้งหลังพังเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภาพจากกล้องวิดีโอหน้ารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยให้เห็นนาทีเหตุการณ์ระเบิดน่าสะพรึงกลัว หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุรถพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนในย่านฮรัช เมืองฟอร์ท เวิร์ธ รัฐเท็กซัส เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหนาที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถยนต์คันหนึ่งจอดนิ่งสนิทอยู่ สภาพทะลุเข้าไปในตัวบ้าน แต่เพียงแค่เจ้าหน้าที่ตำรวจจอดรถและกำลังเดินเข้าไปตรวจสอบ ปรากฏว่าบ้านทั้งหลังก็เกิดระเบิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ร่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านกระเด็นไปไกล

เบื้องต้นคาดว่าเหตุระเบิดครั้งนี้เกิดจากแก๊สรั่ว เนื่องจากรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนบ้าน ก่อนจะเกิดระเบิดขึ้นในเวลาต่อมา เหตุดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน โดยในจำนวนนั้น 3 คนยังอยู่ภายในตัวบ้านในช่วงที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์คันที่เกิดเหตุถูกควบคุมตัวดำเนินคดี เนื่องจากพบว่าขับขี่โดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook