บ้าน "โฟร์ ศกลรัตน์" เจอพิษฝนถล่มกรุง เสาไฟฟ้าล้ม 14 ต้น รถพังหลายสิบคัน

บ้าน "โฟร์ ศกลรัตน์" เจอพิษฝนถล่มกรุง เสาไฟฟ้าล้ม 14 ต้น รถพังหลายสิบคัน

บ้าน "โฟร์ ศกลรัตน์" เจอพิษฝนถล่มกรุง เสาไฟฟ้าล้ม 14 ต้น รถพังหลายสิบคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่เกิดเหตุบนถนนเจ้าคุณทหารลาดกระบัง บริเวณทางเบี่ยงซ้ายออกถนนร่มเกล้า เสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดความสูง 22 เมตร รวม 9 ต้น และเสาไฟฟ้าขนาดเล็กอีก 5 ต้น ล้มทับรถยนต์ที่จอดหน้าอาคารพาณิชย์ขนาด 4 ชั้น ได้รับความเสียหาย รวม 5 คัน นอกจากนี้ยังมีอาคารพาณิชย์บางส่วนตามแนวเสาไฟฟ้าล้ม รวมประมาณ 30 คูหาได้รับความเสียหายด้วย

นางสาวอภิญญา หัสสา แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. เกิดพายุฝนฟ้าคะนองรุนแรง ก่อนที่ฟ้าจะผ่า บริเวณเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนน และเกิดกระแสไฟช็อต จนเสาไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กันล้มลง และดึงเสาไฟฟ้าต้นอื่นๆ ล้มตาม ขณะเกิดเหตุตนกำลังจะเรียกลูกออกไปเก็บของหน้าร้าน ฟ้าผ่าต่อหน้าต่อตาห่างไม่ถึง 20 เมตร จนทำอะไรไม่ถูก เคราะห์ยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

ด้าน”โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมเผยว่า บ้านพักของตัวเองได้รับความเสียหายด้วยเล็กน้อย จากเสาไฟฟ้า ดึงบางส่วนของตัวอาคารหักพังลงมา ขณะเกิดเหตุนายสมบัติ วรอุไร บิดา อยู่ในอาคารเพียงคนเดียว โดยอาคารพาณิชย์หลังนี้ เป็นบ้านเก่า ที่เคยอาศัยอยู่กับครอบครัว แต่ตนย้ายไปอยู่บ้านใหม่ 6 ปีแล้ว ขณะที่บิดาไม่ยอมย้ายไปด้วยเพราะติดบ้านหลังนี้ ทั้งนี้ บ้านหลังนี้ ยังเคยถูกไฟไหม้เมื่อ 3 ปีก่อนด้วย

ล่าสุด เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง นำรถเครนขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องมือเข้าเคลียร์ พื้นที่แล้ว โดยเร่งเก็บสายไฟฟ้าและเสาไฟที่ล้มลง เพื่อเตรียมปักเสาและพาดสายไฟใหม่ โดยสามารถจ่ายไฟให้กับบ้านเรือนประชาชนในละแวกใกล้เคียงได้แล้ว เหลือเพียงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ประมาณ 30 คูหา ที่คาดว่าจะจ่ายไฟได้ภายในเที่ยงคืนวันนี้ เบื้องต้นประเมินความเสียหายประมาณ 6 ล้านบาท ขณะที่สาเหตุเสาไฟฟ้าล้มยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บ้าน "โฟร์ ศกลรัตน์" เจอพิษฝนถล่มกรุง เสาไฟฟ้าล้ม 14 ต้น รถพังหลายสิบคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook