ผัวเมียทะเลาะปมหึงหวง ใช้เชือกเส้นเดียวกัน ผูกคอตายคู่

ผัวเมียทะเลาะปมหึงหวง ใช้เชือกเส้นเดียวกัน ผูกคอตายคู่

ผัวเมียทะเลาะปมหึงหวง ใช้เชือกเส้นเดียวกัน ผูกคอตายคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 13 คุ้มโพธิ์เงิน บ้านหนองสองห้อง ต.ค่ายบกหวาน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทหาร และหน่วยกู้ภัย ชบา 191

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว โดยชาวบ้านได้นำร่างของ นางสาวสุพรรณี อายุ 31 ปี สวมเสื้อยืดสีเลือดหมู กางเกงยีนส์ขาสั้น ผู้เสียชีวิต ออกมาไว้หน้าบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวนายสิทธิชัย  อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวส่งโรงพยาบาลหนองคาย แต่นายสิทธิชัยได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นางหนูลักษณ์ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นอาของนายสิทธิชัย ผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเล่นน้ำสงกรานต์มาที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านตนประมาณ 100 เมตร และได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทเสียงดัง โดยทั้งสองคนมักจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ 

ไม่นานเสียงก็เงียบหายไป เพื่อนบ้านได้มาบอกให้ตนไปดู ตนแปลกใจจึงชวนเพื่อนชายเดินไปดูที่บ้าน เห็นบ้านเปิดประตูหน้าต่างไว้ แต่ห้องน้ำปิด ร้องเรียกก็ไม่ได้ยินเสียงขานรับ เอะใจจึงขอให้เพื่อนชายพังประตูห้องน้ำเข้าไปดู ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นร่างของ น.ส.สุพรรณี ห้อยโตงเตงเสียชีวิตแล้ว บริเวณใบหน้ามีร่องรอยการถูกทำร้าย มีคราบเลือดติดอยู่

โดยมีเชือกไนล่อนสีชมพูผูกอยู่ที่คอพาดกับขื่อห้องน้ำ ส่วนปลายเชือกไนล่อนอีกด้านหนึ่งผูกติดอยู่ที่คอของนายสิทธิชัย ซึ่งนั่งอยู่กับพื้นในลักษณะหลังพิงฝา ขาเหยียดตรง พวกตนจึงใช้มีดตัดเชือกพาทั้งสองคนออกมา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มาถึง และพบว่านายสิทธิชัยยังมีชีพจรอยู่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย

และจากการสอบถาม เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสิทธิชัยได้ไปดื่มเหล้าฉลองสงกรานต์ที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งในละแวกหมู่บ้าน จากนั้น น.ส.สุพรรณี ได้ตามไปหา โดยมีท่าทีหึงหวงและเกิดทะเลาะกันขึ้น จากนั้นทั้งสองคนก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกมา จนกระทั่งมาทราบข่าวสลดดังกล่าวขึ้น

ด้าน นางสีดา อายุ 54 ปี แม่ของ น.ส.สุพรรณี บอกว่า ลูกสาวกับลูกเขยทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ เพราะลูกสาวไม่อยากให้ลูกเขยดื่มเหล้า แต่ห้ามไม่ฟัง พอทะเลาะกันไม่นานก็กลับมาคืนดีกัน เป็นเช่นนี้บ่อยครั้ง ไม่นึกว่าจะรุนแรงถึงขั้นผูกคอตายกันเช่นนี้ ซึ่งจะได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook