ย่าแจ้งจับเอง พ่อทำอนาจารลูกสาว 8 ขวบ เด็กดีใจร้องลั่น "หนูเป็นอิสระแล้ว"

ย่าแจ้งจับเอง พ่อทำอนาจารลูกสาว 8 ขวบ เด็กดีใจร้องลั่น "หนูเป็นอิสระแล้ว"

ย่าแจ้งจับเอง พ่อทำอนาจารลูกสาว 8 ขวบ เด็กดีใจร้องลั่น "หนูเป็นอิสระแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่าสุดทน พ่อติดยาบ้าทำอนาจารลูกในไส้วัย 8 ขวบ แจ้งตำรวจตามรวบถึงในบ้าน ฝ่ายเด็กดีใจเสียงหลง “หนูเป็นอิสระแล้ว”

(13 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. นางอุษา อายุ 53 ปี ชาว ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.พัฒนา กองช่าง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร เพื่อบันทึกการสอบสวนเบื้องต้นดำเนินคดีกับ นายอรรถพล หรือ โอ๋ อายุ 31 ปี ลูกชาย กรณีล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี ลูกสาวแท้ๆ จนเด็กผวาไม่กล้าเข้าใกล้ ซ้ำถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตายถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น

พ.ต.ท.สายันต์ จันทมาศ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 14.00 น.วันเดียวกัน ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยวที่บ้านหมู่ 3 ต.ครน ซึ่งอยู่ติดกับถนนสายเอเชีย 41 ขาล่องใต้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวได้พบกับนายอรรถพล ขณะอยู่ในบ้านกับ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เมื่อ ด.ญเอ เห็นเจ้าหน้าที่จึงร้องขอความช่วยเหลือและบอกว่านายอรรถพลผู้เป็นบิดา จับหน้าอก จับอวัยวะเพศและเอานิ้วสอดใส่ในอวัยวะเพศด้วย พร้อมกับกักขังไม่ให้ออกไปไหนมาไหน ต่อมาได้พบนางอุษา ผู้เป็นย่าของ ด.ญ.เอ โดยยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงตอนตนไม่อยู่บ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอรรถพล มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สวี (ชั่วคราว) ต.ท่าหิน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาว่า กักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และข่มขืนกระทำชำเราแก่บุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ส่วนนายอรรถพลยังให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวฝากขังที่ สภ.ทุ่งตะโก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำด.ญ.เอ ไปโรงพยาบาลสวี เพื่อหาร่องรอยถูกละเมิดทางเพศ ซึ่งต้องรอผลตรวจประมาณ 4-5 วัน

นางอุษา ผู้เป็นย่า เล่าให้ฟังว่า ครอบครัวตนเองอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน อาชีพกรีดยางพารา โดยเกิดเหตุครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 61 เวลาประมาณ 19.00 น. โดยหลานสาวบอกว่า พ่อได้ชวนให้ไปนอนในห้องด้วยกันแต่ระยะหลังรู้สึกว่าหลานสาวตนมีอาการแปลกๆ ผวาเวลาพ่อเรียกให้ไปนอนด้วยกันในห้อง ตนพยายามสอบถามแต่ตอนแรกหลานสาวปิดปากเงียบไม่ได้พูดอะไร จนกระทั่งยอมรับว่าพ่อเอามือมาจับที่หน้าอก จับอวัยวะเพศ และบางครั้งเอานิ้วมือแหย่เข้าไป ทำอย่างนี้มาตลอด

จนล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ตนได้ไปร่วมงานศพที่หมู่บ้านใกล้เคียงและได้เลยไปนอนบ้านญาติ กลับมาเช้าวันที่ 12 เมษายน ซึ่งก็ปล่อยให้พ่อลูกอยู่ด้วยกันตามลำพัง ตนจึงถามว่าพ่อได้ทำอะไรอีกหรือเปล่าหลานสาวบอกว่าพ่อทำอีก และบอกไม่ให้ออกไปไหนคนเดียว พ่อสั่งว่าอย่าเอาเรื่องไปบอกใครถ้าบอกจะฆ่าให้ตาย ครั้งนี้ตนสุดจะทนจึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่

ย่าของด.ญ.เอ เล่าให้ฟังอีกว่า นายอรรถพลลูกชายของตน ที่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวแท้ๆ ได้ลงคอ ปัจจุบันติดยาบ้างอมแงมเคยเข้าบำบัดรักษาตัวที่โรงพยาบาลสราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ยาที่หมอให้มาก็ไม่กิน จะกินแต่ยาแก้ปวดและเสพยาบ้าอีก และมาระยะหลังยางราคาตกต่ำจึงหยุดกรีดยาง ทำให้ไม่มีเงินซื้อยาบ้ามาเสพ บางครั้งก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ไม่คิดว่าฤทธิ์ยาเสพติดจะทำให้ลูกชายตนล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวตัวเองได้ถึงขนาดนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนางอุษาอยู่ โดยที่มีด.ญ.เอ นั่งอยู่ด้วย จู่ๆ ก็ได้ตะโกนขึ้นมาว่า “หนูเป็นอิสระแล้ว” ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในห้องต่างหดหู่ใจเป็นอย่างมาก ก่อนญาติซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงที่เพิ่งจะเดินทางมาจากภูเก็ต จะมารับตัวนางอุษาและ ด.ญ.เอ กลับไป โดยนางอุษาบอกอีกว่าหลังจากนี้จะทำเรื่องย้ายโรงเรียนหลานให้ไปเรียนต่างหมู่บ้านต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook