คุณตาแวะตลาดข้ามถนนไม่พ้น รถเมล์สาย 516 ชนเสียชีวิตน่าเศร้า

คุณตาแวะตลาดข้ามถนนไม่พ้น รถเมล์สาย 516 ชนเสียชีวิตน่าเศร้า

คุณตาแวะตลาดข้ามถนนไม่พ้น รถเมล์สาย 516 ชนเสียชีวิตน่าเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (12 เม.ย.) ร.ต.อ.ธงชัย พานิชอำนวย ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถโดยสารประจำทางชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านบัวทองเคหะ หมู่ 1 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในหมู่บ้าน เข้าจากถนนบางกรวย-ไทรน้อยไปประมาณ 20 เมตร พบรถโดยสารประจำทางสาย 516 เป็นรถที่วิ่งเส้นทาง บางบัวทอง-สนามหลวง ไม่มีร่องรอยการชน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายมงคล อายุ 60 ปี

ตรวจสอบด้านหน้ารถประจำทางพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายมีเลือดออกเต็มพื้นถนน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีชมพู สวมกางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ใกล้กันพบร่มสีม่วงตกอยู่ ทราบชื่อคือนายบุญลอย อายุ 89 ปี

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายยาสามารถบันทึกภาพผู้เสียชีวิตได้เมื่อเวลา 15.34 น. ผู้เสียชีวิตได้เดินกางร่มข้ามถนนมาฝั่งร้านขายยา จากนั้นได้หายไปจากรัศมีกล้องวงจรปิดประมาณ 2 นาที กล้องจับภาพผู้เสียชีวิตได้อีกครั้ง เมื่อเวลา 15.36 น. ขณะกำลังเดินข้ามถนน

โดยผู้เสียชีวิตได้หยุดให้รถเมล์ที่ออกมาจากอู่รถขับผ่านไปก่อน และรถกระบะสีดำได้ขับตามมา หลังจากรถกระบะขับผ่านไปผู้เสียชีวิตได้วิ่งข้ามถนนไปที่เลนที่ 2 เป็นจังหวะเดียวกับที่รถเมล์สาย 516 ขับเข้ามาจากหน้าหมู่บ้านเพื่อจะเข้าจอดอู่ ทำให้เฉี่ยวชนผู้เสียชีวิตล้มลง

จากการสอบถามญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตอยู่กับภรรยาสองคน น่าจะออกมาเดินซื้อกับข้าวที่ตลาด ก่อนจะข้ามถนนและเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะข้ามถนนและไม่ทันเห็นรถเมล์ที่กำลังจะขับเข้าอู่ จึงทำให้ถูกชนล้ม ศีรษะกระแทกพื้นถนน จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต ส่วนผู้ขับขี่รถโดยสารได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อสอบปากคำก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook