ชายติดบนทาวเวอร์เครนตอนเกิดไฟไหม้ แต่ใจนิ่งควักมือถือถ่ายคลิป

ชายติดบนทาวเวอร์เครนตอนเกิดไฟไหม้ แต่ใจนิ่งควักมือถือถ่ายคลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปชวนหวาดเสียว ไฟไหม้พื้นที่ก่อสร้าง คนงานชายติดบนทาวเวอร์เครนสูงท่ามกลางควันดำและเปลวไฟ แต่ยังใจเย็นแถมยังควักมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ด้วย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเพลิงไหม้ขึ้นที่พื้นที่ก่อสร้างแห่งหนึ่งในเมืองซู่เซียน มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน โดยมีคนงานชายคนหนึ่งติดอยู่บนทาวเวอร์เครนสูงจากพื้นดินหลายสิบเมตร

แม้ว่าบริเวณด้านล่างจะมีควันสีดำและเปลวไฟพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างน่ากลัว แต่คนงานชายคนดังกล่าวยังใจเย็น อีกทั้งยังไม่ลืมบันทึกคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนหวาดเสียวและน่าอันตรายนั้นไว้ด้วย

โดยในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นควันไฟและเปลวไฟพวยพุ่งทั่วบริเวณ ขณะที่คนงานชายคนดังกล่าวพูดในคลิปว่า “ไม่มาช่วยผมก่อนล่ะ ทำไมยังจะดับไฟก่อน? เอาผมลงไปได้ก่อนค่อยว่ากัน!” ขณะที่ฝูงชนที่อยู่ด้านล่างต่างพากันกังวล

ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งเข้าควบคุมสถานการณ์ พร้อมรีบเข้าช่วยเหลือคนงานชายคนดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่เผยว่าเขาไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด และไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ส่วนสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้นั้นยังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook