ฝนตกถนนลื่น ด.ต.กลับจากงานศพ กระบะเสียหลักพลิกหงายท้องดับคาที่

ฝนตกถนนลื่น ด.ต.กลับจากงานศพ กระบะเสียหลักพลิกหงายท้องดับคาที่

ฝนตกถนนลื่น ด.ต.กลับจากงานศพ กระบะเสียหลักพลิกหงายท้องดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 เม.ย.) เมื่อเวลา 23.30 น. สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสาย ดอนหว้า-น้ำฉา บริเวณสี่แยกบ้านคู หมู่ 12 ต.ครน อ.สวี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตสวีรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สี่ประตู สีดำ ทะเบียน ชพ 5478 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ชิ้นส่วนรถแตกกระจัดกระจายเต็มทั่วบริเวณ ด้านประตูคนขับมีร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ดาบตำรวจธนพัฒน สังกัด สภ.สวี  อำเภอสวี แต่ได้ไปช่วยราชการอยู่ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร กลุ่มงานสืบสวน  ถูกซากรถทับติดอยู่ภายใน

หน่วยกู้ภัยฯจึงช่วยกันดึงร่างออกมานำส่งโรงพยาบาลสวีให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด จากการตรวจค้นภายในรถพบเอกสารทางราชการหลายอย่างและอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก จึงเก็บรวบรวมไว้พร้อมบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนๆ ตำรวจของผู้เสียชีวิต เบื้องต้น ทราบว่าช่วงเย็นวันเดียวกันดาบตำรวจธนพัฒนและเพื่อนตำรวจด้วยกันได้เดินทางไปร่วมงานศพในพื้นที่หมู่ 6 บ้านนาคราม ตำบลทุ่งระยะ อ.สวี ต่อมาได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวกลับบ้านพักเพียงคนเดียว ประกอบกับเกิดฝนตกหนักตลอดเส้นทาง

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและเป็นทางลาดชัน สันนิษฐานว่าถนนลื่นทำให้ดาบตำรวจธนพัฒน ไม่สามารถควบคุมรถได้จึงเสียหลักพุ่งลงข้างทางก่อนรถจะกระเด็นตีลังกาหงายท้องและคาดว่าไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยรถจึงทับร่างเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเพื่อนๆ ตำรวจ สภ.สวี พร้อมทั้งภรรยาและญาติพี่น้องได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลสวีเพื่อดูศพต่างร้องไห้ระงมดังทั่วโรงพยาบาลด้วยความโศกเศร้าเสียใจ เพราะทราบว่าดาบตำรวจธนพัฒนผู้เสียชีวิต เป็นที่รักของเพื่อนตำรวจด้วยกันเป็นอย่างมาก ก่อนมอบร่างให้ญาติกลับนำไปบำเพ็ญตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook