คนผิดรอดคุก หนูน้อย 3 ขวบถูกพ่อแม่ทุบหัวยุบ นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา

คนผิดรอดคุก หนูน้อย 3 ขวบถูกพ่อแม่ทุบหัวยุบ นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา

คนผิดรอดคุก หนูน้อย 3 ขวบถูกพ่อแม่ทุบหัวยุบ นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เคยมีการนำเสนอข่าว เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเลือดคั่งในสมอง โดยที่แม่เด็กอ้างว่าลูกตกบันได เหตุเกิดเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา

(5 เม.ย. 2561) ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ จุ๋มจิ๋ม พรรณนิภา ได้นำภาพเด็กหญิงวัยแบเบาะ อายุ 3 ปี สภาพมีแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา นำมาโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กของตนเอง พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวตัดพ้อต่อว่า ภาพเด็กหญิงที่โพสต์เป็นหลาน ถูกพ่อแม่แท้ๆ ทำร้ายรุนแรง จนต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา 

หลังจากมีการโพสต์ออกไป ปรากฏว่า มีผู้คนให้ความสนใจมาแสดงความคิดเห็น และแชร์เรื่องดังกล่าวออกไปอย่างแพร่หลาย จนผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบ จึงทราบว่าผู้โพสต์เป็นป้าของเด็ก ทำงานอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ส่วนปู่-ย่าที่ดูแลเด็กที่ถูกทำร้ายจนเป็นเจ้าหญิงนิทรา คือ ด.ญ.กรรณิการ์ พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 17 ต.หนองกรด อ.เมืองนครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึง พบว่าบ้านเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสภาพเก่า ตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมชน มีนายแพร รอดเทศ อายุ 80 ปี และนางสำรวย รอดเทศ อายุ 59 ปี เป็นสามีภรรยา เจ้าของบ้าน กำลังช่วยกันดูแล ด.ญ.กรรณิการ์ ซึ่งถูกพ่อแม่ใจยักษ์ทำร้ายจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่ภายในบ้าน โดยสภาพของ ด.ญ.กรรณิการ์ มีบาดแผลจากการถูกตีด้วยของแข็งจนศีรษะยุบ ทำให้ไร้ความรู้สึก ต้องนอนอยู่แต่ในที่นอนมานานกว่า 1 ปีแล้ว และต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ตามแพทย์นัด เดือนละ 4 ครั้ง เพื่อดูอาการและล้างแผลที่ศีรษะไม่ให้ติดเชื้อ

จากการสอบถาม นางสำรวย เล่าว่า สภาพของหลานที่เป็นแบบนี้ เพราะถูกแม่แท้ๆ ทำร้ายอย่างรุนแรง โดยที่ผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นบุตรของตนไม่ห้ามปรามอะไร จึงทำให้ ด.ญ.กรรณิการ์ ถูกตีที่ศีรษะจนยุบ ได้รับบาดเจ็บหนัก ต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา เนื่องจากแพทย์ไม่สามารถรักษาหายได้ เพราะสมองได้รับความเสียหายหนัก โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ที่ จ.ปทุมธานี ซึ่งพ่อแม่ของ ด.ญ.กรรณิการ์ ไปเช่าบ้านพักอาศัยและทำงานอยู่ที่นั่น

ส่วนหลังเกิดเหตุ พ่อแม่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวไปสอบสวน แต่สุดท้ายถูกปล่อยตัวออกมา และยังคงลอยหน้าลอยตาใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ถูกดำเนินคดีใดๆ เพราะไม่มีผู้แจ้งความเอาผิด อีกทั้งช่วงที่ ด.ญ.กรรณิการ์ ย้ายมารักษาตัวอยู่ที่นครสวรรค์ พ่อแม่เด็กไม่เคยสนใจใยดีมาดูแลลูกของตัวเอง ไม่คิดแม้แต่จะโทรศัพท์มาสอบถามอาการลูกเลยสักครั้ง

ปัจจุบันเด็กหญิงต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา นอนติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ใช้ชีวิตอยู่กับปู่ย่า ที่ จ.นครสวรรค์ โดยทุกวัน ปู่กับย่าต้องให้อาหารเป็นข้าวต้มหยอดผ่านทางสายยาง เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหาร แต่เนื่องจากปู่ย่า มีรายได้น้อย ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายเลี้ยงดู โดยสามารถช่วยเหลือได้ที่ บัญชีธนาคารออมสิน สาขาหนองเบน เลขที่บัญชี 020152985675 ชื่อบัญชี นายแพร รอดเทศ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook