นิชคุณ ขอโทษ สนิท ญาญ่า จนคนเข้าใจผิด โดนเอี่ยวเป็นมือที่3

นิชคุณ ขอโทษ สนิท ญาญ่า จนคนเข้าใจผิด โดนเอี่ยวเป็นมือที่3

นิชคุณ ขอโทษ สนิท ญาญ่า จนคนเข้าใจผิด โดนเอี่ยวเป็นมือที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกโยงเข้ามาเกี่ยวว่าเป็นมือที่สามทำความสัมพันธ์ของคู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า อุรัสยา” มีปัญหาไปอีกคน สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ “นิชคุณ หรเวชกุล”

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวจึงได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยให้ฟังว่าที่สนิทกับญาญ่านั้นเพราะถ่ายภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก และพูดคุยกันเป็นภาษาอังกฤษจึงทำให้สนิทกันไว แต่ยืนยันไม่มีอะไรแน่นอน หากมีคนเข้าใจผิดก็ต้องขอโทษไว้ด้วย

เรื่องนี้ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ญาญ่า เป็นอย่างไรบ้าง ?
“สนุกสนานมาก ผมแฮปปี้มากเลยที่ได้มาเจอพี่ซันนี่ น้องญาญ่า แล้วก็พี่ปอน พี่เก้ง ที่ได้ทำงานด้วยกัน ผมถือว่าเป็นจุดแฮปปี้สุดๆ ของชีวิตของผมจุดหนึ่ง การทำงานกับคนเหล่านี้ ผมมาทำงานทุกวันแล้วแฮปปี้มากเลยครับ พูดถึงน้องญาญ่าก่อน น้องญาญ่าเขาเป๊ะมาก มีบทที่เขาต้องพูดภาษาญี่ปุ่นด้วย ตอนที่เราฝึกซ้อมกันเขาพูดไม่ได้เลย แล้วพอไม่ถึงอาทิตย์เราเริ่มถ่าย เขาไม่ถือบทเข้ามา มานั่งแล้วพูดญี่ปุ่นประโยคยาวๆ 5-6 บรรทัดโดยไม่ผิดเลยสักคำ คือมืออาชีพจริงๆ”

“ส่วนพี่ซันนี่ คือญาญ่าเขาจำบทได้เขาเลยไม่ถือมา แต่พี่ซันนี่คือเขาไม่ถือมาเลยครับบทเนี่ย เขาบอกว่าบทอยู่ในตัวเขา แล้วผมเชื่อเพราะเขาก็ไม่เคยผิดเลยสักครั้งเหมือนกัน เขาก็จะเดินเข้ามาแล้วถามว่าซีนอะไร ถ่ายอะไร พอบอกเขาก็จะอ๋อ...โอเค แล้วเขาก็เริ่ม ทุกเทคของเขาจะพูดไม่เหมือนกัน มันเป็นอะไรที่สนุกสนาน เราต้องฟังต้องรีแอคตามเขาไปจริงๆ”

ได้เทคนิคอะไรจากสองคนนี้บ้างไหม ?
“เรียนรู้เยอะมากครับ จากน้องญาญ่านี่ก็คือ ผมตั้งใจทำงานแล้วแหละ แต่ดูน้องญาญ่าทำงานแล้วแบบต้องตั้งใจกว่าดี เพื่อให้ได้เท่าน้องหรือมากกว่าน้อง ส่วนพี่ซันนี่เรื่องการแสดง เรื่องอินเนอร์มันสำคัญมาก ผมก็ได้เรียนรู้จากพี่ซันนี่แล้วก็น้องญาญ่าเยอะมาก พี่ๆ ผู้กำกับก็สอนผมตลอดเวลา”

อินเนอร์ที่เราจะต้องเล่นจีบญาญ่าเยอะขนาดไหน ?
“จริงๆ จีบญาญ่าเหรอ ต้องไปดูเองดีกว่า แต่ว่าเรื่องจีบญาญ่าไม่ได้ยากเท่าเอาชนะใจพี่ชาย พูดแค่นี้ก่อนดีกว่า”

ฉากฟินๆ จิ้นๆ เยอะไหม ?
“มีครับ มีอยู่แล้ว แค่ดีกรีไหนก็ขอเก็บไว้ก่อน”

พอเล่นสนิทกันเลยมีข่าวโยงว่าเราแอบขายขนมจีบญาญ่า ?
“ขายขนมจีบญาญ่า ไม่ใช่เซเว่นอีเลฟเว่นนะครับ(หัวเราะ) ไม่ๆ คือเราทำงานด้วยกัน ผมคิดว่าเราสนิทกันเพราะเราพูดภาษาอังกฤษกันครับ ผมไม่ได้อยู่เมืองไทยนาน พอกลับมาก็ไม่ค่อยมีเพื่อนที่ไทย เราก็สื่อสารกันเป็นภาษาอังกฤษ ทำให้เราดูสนิทกันมากกว่า แต่ผมคุยกับพี่ซันนี่เยอะกว่าน้องญาญ่าอีกจริงๆ แล้ว”

ข่าวลงว่าเราทำให้ความสัมพันธ์ของญาญ่า-ณเดชน์มีปัญหา ?
“ก็ถ้าคนเข้าใจผิด ผมก็ต้องขอโทษตรงนี้ด้วย แต่ว่าไม่มีอะไร ไม่อยากให้ทุกคนห่วงครับ เราทำงานด้วยกัน สนิทกันเป็นพี่น้อง เหมือนกับพี่ซันนี่เหมือนกัน ไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วงอะไรครับ”

มีโอกาสได้เห็นข่าวนี้ไหม ?
“จริงๆ ผมอยู่เกาหลีผมก็ไม่ค่อยได้ตามข่าวอะไรเท่าไหร่ครับ อย่างแม่การะเกดผมยังไม่รู้จักเลยครับ(หัวเราะ) แฟนคลับผมยังบอกว่าล้าหลังมาก”

พอรู้ว่าเป็นข่าวกับญาญ่าเราตกใจไหม ?
“ตกใจไหมเหรอ ผมว่าไม่ถึงกับตกใจ มันเป็นไปได้ที่คนจะคิดอย่างนั้น แต่ว่าคือไม่อยากให้ไปกระทบใครใดๆ ก็แล้วแต่ เพราะผมไม่มีความคิดที่จะทำให้ใครมีปัญหากับใครอยู่แล้วนะครับผม”

ได้มีโอกาสคุยกับญาญ่าเรื่องนี้ไหม ?
“ผมไม่ได้ถามครับ เพราะกลัวเขาเครียดหรืออะไรอยู่ ผมไม่รู้ว่าสถานการณ์เขาเป็นยังไง ผมก็เลยไม่อยากไปยุ่งตรงนั้นครับ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นิชคุณ ขอโทษ สนิท ญาญ่า จนคนเข้าใจผิด โดนเอี่ยวเป็นมือที่3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook