พ่อเลี้ยงใจโหด ตีลูกเลี้ยง 2 คนจนเนื้อแตก แม่ปกป้องเจ็บไปด้วย

พ่อเลี้ยงใจโหด ตีลูกเลี้ยง 2 คนจนเนื้อแตก แม่ปกป้องเจ็บไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงใจโหด ตีลูกเลี้ยง 2 คนจนเนื้อแตก แม่เข้าไปปกป้องลูกจนถูกทำร้ายเจ็บไปด้วย ยายเด็กมาช่วยนำส่งโรงพยาบาล

(30 มี.ค.) ร.ต.อ.สาโรส บุบผา รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนายจริต สีในกอง รองนายก อบต.วังตะเคียน ว่ามีพ่อเลี้ยงได้ทำร้ายลูกเลี้ยงมีบาดแผลเนื้อแตกเลือดไหลบริเวณลำตัวหลายแห่ง เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และได้ถูกนำตัวมารักษาที่ ร.พ.กบินทร์บุรี อาการค่อนข้างสาหัส หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่โรงพยาบาลพบ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี มีบาดแผลบริเวณแผ่นหลังกว่า 20 แผล แต่ละแผลมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก โดยเด็กมีอาการซึมด้วยความเจ็บปวดและหวาดกลัว นอกจากนี้ยังมี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 5 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวถูกตีบริเวณก้นหลายแห่ง และ น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กทั้ง 2 คน ก็มีบาดแผลถูกตีหลายแห่งขณะเข้าปกป้องลูกทั้ง 2 คน

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.หนึ่ง และเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กทั้ง 2 คน หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมทั้งตรวจหาสารเสพติด

นายจริต เปิดเผยว่า ตนได้เข้าไปทำธุระที่ รพ.สต.บ่อทอง และเห็นสภาพเด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงโหดรายนี้ ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ตอนนี้แพทย์ให้นอนที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ

ส่วนนางแดง อายุ 48 ปี ผู้เป็นยาย กล่าวว่า ได้รับโทรศัพท์จากลูกชายว่า นายเอก ได้ใช้ไม้ตีลูกรวมทั้งเมียด้วย ขอให้มาบ้านด่วน หลังจากนั้นตนจึงรีบกลับบ้านทันที เมื่อเห็นหลานทั้ง 2 คน ถูกพ่อเลี้ยงตีด้วยกิ่งไม้มะขามจนแตกไปทั้งตัว รวมทั้งลูกสาวด้วย ตนจึงนำส่ง รพ.สต.บ่อทอง เพื่อให้แพทย์ตรวจก่อนนำตัวมารักษาต่อที่ ร.พ.กบินทร์บุรี ส่วนนายเอก เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

ด้าน ร.ต.อ.สาโรส เบื้องต้นจะได้สอบสวนนายเอก รวมทั้งรอใบรับร้องแพทย์ยืนยันว่าอาการสาหัสหรือไม่ และต้องนอนโรงพยาบาลนานเท่าไร ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีกับนายเอก ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook