ปั้นจั่น ยิ้มแก้มปริ ออเจ้าแซวแฟชั่นประกบ โมสต์ ทั้งแซ่บ ทั้งเซ็กซี่

ปั้นจั่น ยิ้มแก้มปริ ออเจ้าแซวแฟชั่นประกบ โมสต์ ทั้งแซ่บ ทั้งเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกอกถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่กันค่อนประเทศ สำหรับแฟชั่นโชว์กล้ามแน่นๆ ของสองหนุ่มสองสไตล์ "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" และ "โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์" หรือที่หลายแฟนๆ คุ้นหูกันในชื่อ "หมื่นเรือง" กับ "จ้อย" จากละครเรตติ้งปังแห่งปี บุพเพสันนิวาส ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปถ่ายแบบให้กับ นิตยสารกุลสตรี ต้อนรับซัมเมอร์ ฉบับ 1116 จนมีกระแสเม้าท์ว่าทำยอดจองถล่มทลายภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำเอานักแสดงหนุ่มอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ ออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมทั้งขอบคุณที่แฟนๆ ให้การสนับสนุนผลงานเป็นอย่างดีแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ในส่วนของงานถ่ายแฟชั่นแนวปกติยังคงรับอยู่ แต่ถ้าหากเน้นหนักไปในด้านเซ็กซี่ก็ต้องขอปฏิเสธยาวๆ เลย

แฟนๆ กรี๊ดมากแฟชั่นปก นิตยสารกุลสตรี ของเรากับโมสต์ ?
"ก็เป็นอีกหนึ่งงานถ่ายแบบปกติที่ได้โปรโมทละคร ซึ่งตอนที่ทางกุลสตรีติดต่อมาบอกว่าจะเป็นคอนเซปต์แนววัยรุ่นวัยทีน เราก็ตกลงรับงานเลยไม่ได้บอกปฏิเสธอะไร เพราะอย่างที่เห็นถ้ามีการถอดเสื้อเราก็จะถอดแค่เฉพาะท่อนบนเท่านั้นครับ"

นอกจากที่เห็นบนหน้าปกแล้ว ด้านในเล่มจะหวือหวากว่านั้นไหม ?
"ไม่ๆ ครับ ที่เห็นหน้าปกก็คือเยอะสุดแล้ว ซึ่งมันก็ไม่ได้แรงนะมันเหมือนในละครเลย นอกนั้นก็จะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าครับ (ยิ้ม)"

ทราบไหมว่าตอนนี้ยอดจองปก ปั้นจั่น - โมสต์ ใช่คำว่าถล่มทลายแล้ว ?
"ไม่ทราบเลยครับ แต่ก็เห็นมีแฟนๆ ลงรูปเยอะเหมือนกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่างานถ่ายแบบจะไม่รับ คือถ้าหากเป็นแนวใส่เสื้อ มีเสื้อคลุม หรือแนวแฟชั่น อันนี้ผมรับนะครับ แต่ถ้าไปในทิศทางโป๊หรือแนวอันเดอร์แวร์ ผมก็จะไม่ทำครับ (ยิ้ม)"

ปลื้มใจไหมที่แฟนๆ ให้การต้อนรับและสนับสนุนเราขนาดนี้ ?
"ก็คงเป็นเพราะกระแสละครด้วยล่ะครับ คือตอนนี้นักแสดงบุพเพสันนิวาสไม่ว่าจะผมหรือโมสต์ก็มีแฟนคลับเยอะขึ้นทั้งคู่ ดังนั้นมันคงไม่ใช่แค่ผมคนเดียวหรอก แต่ก็รู้สึกดีนะครับที่การทำงานของเรามันประสบความสำเร็จ"

ฟีดแบคคอมเมนต์จากแฟนคลับเป็นยังไงบ้าง มีคำไหนที่อ่านแล้วสะดุ้งไหม ?
"เขาก็บอกว่า เซ็กซี่ แซ่บ (หัวเราะ) แต่อ่านแล้วสะดุ้งไม่มี เพราะผมเชื่อว่าน้องๆ ที่ติดตามผมหลายคนน่ารักและเขาเองก็รู้ว่าขอบเขตคืออะไร ฉะนั้นสิ่งที่เขาเข้ามาคอมเมนต์มันเลยมีแต่เรื่องดีๆ ไม่โหดร้าย"

นอกจากเล่มนี้แล้วยังมีงานถ่ายแบบนิตยสารเล่มอื่นๆ อีกไหม ?
"ยังมีอีกเล่มครับ แต่ว่าเล่มนั้นผมถ่ายคนเดียว ซึ่งแฟชั่นข้างในก็จะมีเสื้อ มีเสื้อคลุม เห็นบริเวณหน้าอกหน่อยๆ คือถอดท่อนบนเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้โป๊ครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปั้นจั่น ยิ้มแก้มปริ ออเจ้าแซวแฟชั่นประกบ โมสต์ ทั้งแซ่บ ทั้งเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook