แม่แทบขาดใจ ลูกปั่นจักรยานไปซื้อขนม 4 ชั่วโมง เจอศพลอยคลอง

แม่แทบขาดใจ ลูกปั่นจักรยานไปซื้อขนม 4 ชั่วโมง เจอศพลอยคลอง

แม่แทบขาดใจ ลูกปั่นจักรยานไปซื้อขนม 4 ชั่วโมง เจอศพลอยคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 มี.ค.) ร.ต.อ.สมบูรณ์ เกษไชย รอง สว. (สอบสวน) สภ.ห้วยงู ได้รับแจ้งเหตุเด็กสูญหายที่บริเวณคลองส่งน้ำมะขามเฒ่า-อู่ทอง ม.3 ต.หนองแซง อ.หันคา จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทและแพทย์เวรโรงพยาบาลหันคา

ที่เกิดเหตุพบจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ สีเทา เสียหลักตกอยู่ในคลองส่งน้ำและมีร่องรอยการลื่นไถลลงน้ำ ญาติจึงเร่งดำเนินการค้นหา ห่างจากจุดที่พบจักรยานไปประมาณ 100 เมตร ก็พบศพ น้องเอม (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ สวมเสื้อยืดพิมพ์ลายการ์ตูน ใส่กางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีน้ำเงิน ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

จากการชันสูตรของแพทย์พบว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงนำศพส่งมอบเพื่อไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แม่ของน้องเอม เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเช้า ก่อนที่ตนจะออกไปทำงานรับจ้างเลี้ยงวัวเลี้ยงควาย น้องได้ขอเงินไปซื้อขนม 10 บาท จากนั้นก็ขี่จักรยานออกไปกับพี่สาว ตอนขากลับ น้องได้ขี่รถกลับมาก่อน เพราะพี่น้องเป็นคนที่ชอบขี่จักรยานเร็ว

แต่เมื่อพี่สาวกลับมาบ้านก็ไม่เจอตัว จึงรีบมาแจ้งว่าน้องหายตัวไป จึงรีบออกตามหาตามโรงเรียน ตามวัด แต่ก็ไม่พบ เกิดเอะใจ จึงเดินมาดูตามเส้นทางกลับบ้าน ก่อนจะพบรอยลื่นไถลลงไปช่วยกันงมก็พบจักรยานของน้อง ต่อไปอีกประมาณ 100 เมตร ก็พบร่างไร้ลมหายใจของน้อง หลังจากให้การแม่ของน้องเอมก็ร้องไห้และเป็นลมหมดสติไป

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุชาวบ้านต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ครั้งนี้ก็เป็นศพที่ 2 แล้วสำหรับ ถนนเส้นคันคลองเป็นเส้นที่อันตราย ไฟส่องสว่างน้อย เป็นดินลูกรัง หากพลัดตกลงไป แม้กระทั่งผู้ใหญ่ยังเอาชีวิตแทบไม่รอดเพราะกระแสน้ำในคลองส่งน้ำไหลเชี่ยว จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบหามาตรการแก้ไข เพราะเด็กๆ ยังต้องใช้ถนนเส้นนี้สัญจรไปมาตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook