อึ้ง! คนขับรถทัวร์ 18 ศพ ประวัติไม่ธรรมดา

อึ้ง! คนขับรถทัวร์ 18 ศพ ประวัติไม่ธรรมดา

อึ้ง! คนขับรถทัวร์ 18 ศพ ประวัติไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่น่าเศร้า จากกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 60 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นักท่องเที่ยว จาก ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หมายเลขทะเบียน 30-0161 กาฬสินธุ์ ถูกว่าจ้างไปท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี

ขณะกำลังเดินทางกลับ เกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ชนเพิงพักของชาวบ้านข้างทาง ทำให้พลิกคว่ำ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย และบาดเจ็บจำนวนมาก

ซึ่งในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถเอาไว้ได้คือ นายกฤษณะ อายุ 45 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ ที่หนีไปหลังก่อเหตุ และจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ก็ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

แต่จากการตรวจปัสสาวะกลับพบสารเมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า โดยผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาก่อนที่จะเดินทางมาจาก จ.จันทบุรี

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติเพิ่มเติมพบข้อมูลที่น่าตกใจ โดยประวัตินายกฤษณะ โชเฟอร์ 18 ศพมีคดีเกี่ยวกับยาเสพติดยาวเป็นหางว่าว

23 ม.ค. 2545 เสพยาบ้า สภ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา

16 เม.ย. 2545 คดีเสพยาบ้าสภ.อำนาจเจริญ

30 ก.ย. 2548 คดีครอบครองยาบ้า สภ.ขอนแก่น

1 ก.พ. คดีเสพยาบ้า สภ.ยางตลาด จว.กาฬสินธุ์

6 ต.ค. 2556 คดีเสพยาบ้า สภ.ยางตลาด จว.กาฬสินธุ์

นอกจากนี้ชื่อของนายกฤษณะ ยังปรากฏเป็นบุคคลซ้ำซ้อน สร้างความประหลาดใจอีกด้วย ซึ่งกลายเป็นคำถามของสังคมว่า นายกฤษณะ อายุ 45 ปี เขาเป็นใครกันแน่

และที่สำคัญคนมีประวัติยาเสพติดอย่างโชกโชนเหตุใดจึงมีใบอนุญาตขับขี่ เหตุใดจึงมีบริษัทจ้างให้ทำหน้าที่พนักงานขับรถ รับผิดชอบชีวิตผู้คนจำนวนมาก และในที่สุด 18 ชีวิตต้องดับสิ้นไปรวมทั้งผู้บาดเจ็บอีกครึ่งร้อย

รวบตัวโชเฟอร์รถทัวร์มรณะ เค้นสอบสาเหตุ สภาพยังเจ็บ-อิดโรย

คนขับสารภาพ เสพยาบ้าก่อนขับรถทัวร์มรณะ ดับสยอง 18 ศพ

เผยรถทัวร์ 2 ชั้น ยังวิ่งอยู่ 4,800 คัน ชี้เสี่ยงกว่ารถทัวร์ชั้นเดียว 6 เท่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook