โหดเหี้ยม ชายไล่แทงสาวนับ 10 แผล ดับสยองคาบันไดตาเบิกโพลง

โหดเหี้ยม ชายไล่แทงสาวนับ 10 แผล ดับสยองคาบันไดตาเบิกโพลง

โหดเหี้ยม ชายไล่แทงสาวนับ 10 แผล ดับสยองคาบันไดตาเบิกโพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโหดตามแทงสาวหัวหน้าพนักงานรักษาความสะอาดเกือบ 10 แผล ชาวบ้านเห็นแต่ช่วยไม่ได้ สุดท้ายนอนจมกองเลือดตายตาไม่หลับ

เย็นวันนี้ (8 มี.ค.61) เวลาประมาณ 17.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าที่บริเวณบันไดทางขึ้นอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ถ.ดาวรุ่งตัดใหม่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ น.ส.ละมัย อายุ 46 ปี  ซึ่งเป็นหัวหน้าพนักงานรักษาความสะอาดบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในสภาพมีรอยแทงนับ 10 แผล นอนจมกองเลือดบนบันไดสภาพยังตื่นตระหนกตาเบิกโพลง และมีกองเลือดหยดเป็นทางตั้งแต่บริเวณถนนข้างรถยนต์หมายเลขทะเบียน กษ-178 จ.ภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจากที่เสียชีวิตประมาณ 100 เมตร 

หนุ่มผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปีเศษ กำลังทำร้ายผู้หญิงที่นั่งอยู่ในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว จึงจอดรถจักรยานยนต์เพื่อที่จะลงไปทำการช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าเห็นชายคนดังกล่าวมีอาวุธมีดและลากกระชากผู้หญิงคนดังกล่าวลงมาจากยนต์ จากนั้นกระหน่ำแทงไม่ยั้งอย่างโหดเหี้ยมทารุณ ตนและประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าวพยายามจะเข้าไปทำการช่วยเหลือ แต่ชายคนดังกล่าวคล้ายคนกำลังเมาตาขวางทุกคนทำได้แต่พยายามเข้าใกล้ๆ หญิงสาวคนดังกล่าววิ่งหนีเข้าไปในอพาทเมนต์ดังกล่าว ฝ่ายชายก็ตามเข้าไปก่อนขับรถจักรยานยนต์แล้วขับหลบหนีไปทางถนนสายเจ้าฟ้าตะวันตก เมื่อตามเข้าไปดูผู้หญิงคนดังกล่าวปรากฏพบว่าเสียชีวิตเสียแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะเป็นปมความขัดแย้งส่วนตัวของบุคคลทั้ง 2 คนที่น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี และมีเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่ไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าจากภาพกล้องวงจรปิดว่าคนร้ายคนดังกล่าวหลบหนีไปทางใด และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดสกัดในพื้นที่และประสานไปยัง สภ.ใกล้เคียง เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook