นางฟ้าเดินดิน “ต่าย อรทัย” เข้าช่วยเด็กนักเรียน เกิดอุบัติเหตุติดอยู่ใต้ท้องรถเมล์

นางฟ้าเดินดิน “ต่าย อรทัย” เข้าช่วยเด็กนักเรียน เกิดอุบัติเหตุติดอยู่ใต้ท้องรถเมล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางฟ้าเดินดินตัวจริง ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เธอได้รับคำชมว่าเป็นนางฟ้าแสนดีจากแฟนคลับและจากประชาชนทั่วไปที่เห็นเหตุการณ์หลังจากเธอได้เข้าช่วยเหลือน้องนักเรียนเกิดอุบัติเหตุล้มและร่างไปติดอยู่ใต้ท้องรถเมล์จนกระทั่งน้องปลอดภัยและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลได้อย่างทันท่วงที 

ซึ่งเหตุการณ์ระทึกขวัญครั้งนี้ ต่าย อรทัย ได้เล่าเหตุการณ์อย่างละเอียดไว้ว่าผ่านเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Tai Orathai โดยบอกว่า

"ตอนเที่ยงๆ วันนี้ ขณะที่ต่ายกำลังจะเข้าฉากถ่ายละครดาวจรัสฟ้า 2018 ที่หน้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต มีน้องนักเรียนคนหนึ่ง ชื่อน้องอันอัน กำลังวิ่งมาขึ้นรถเมล์ ตรงป้ายที่ต่ายและทีมกล้องกำลังถ่ายทำกันอยู่ จังหวะที่น้องวิ่งถึงช่วงท้ายรถ เท้าเกิดพลิกเลยทำให้น้องเสียหลักเซถลาไปชนท้ายรถเมล์ ทำให้น้องล้มไปอยู่ใต้ท้องรถ"

"ต่ายและทีมงานตกใจมาก หยุดทุกอย่าง ณ ตอนนั้น รีบตะโกนบอกคนขับรถเมล์ว่าอย่าขยับรถ แล้วรีบวิ่งเข้าไปช่วยน้องกัน ซึ่งตอนนั้นน้องนั่งอยู่ใต้ท้องรถนิ่งๆ ไม่ขยับ หน้าซีด เริ่มหายใจไม่ออก ต่ายถามน้องว่า เป็นยังไงบ้าง ขยับตัวค่อยๆ ออกจากใต้ท้องรถได้ไหม? น้องตอบว่า หนูมึนหัว ขยับตัวไม่ได้ มองไม่เห็นอะไรเลย ณ เบื้องต้น ต่ายและพี่ๆ ทีมกองถ่าย ค่อยๆ ช่วยกันหาวิธีเอาน้องออกมาให้ได้ ทุกคนช่วยกันพัด ช่วยกันบีบ วิ่งหายาดม เพราะตัวน้องเริ่มซีด ทั้งหน้า มือเย็นเจี๊ยบ ตาเริ่มลอย กลัวน้องช็อกมากๆ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่แถวนั้นรีบแจ้ง รถพยาบาลมารับได้ทัน"

"ตอนนี้ไม่รู้ว่าน้องปลอดภัยและกลับบ้านหรือยัง..ถ้าน้องอันอันหรือเพื่อน คนรู้จัก เห็นโพสต์นี้ ช่วยส่งข่าวให้พี่ต่ายทราบด้วยนะคะ ว่าน้องปลอดภัยดีแล้วหรือยัง"

ต้องบอกว่าคือนางฟ้าตัวจริง และถือเป็นเคราะห์ดีของเด็กนักเรียนที่ได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที ขอให้ปลอดภัยนะคะ"

นอกจากเสียงจะดีร้องเพลงเพราะแล้ว เธอยังมีน้ำใจและแสนดีเป็นที่ประทับใจของทุกคนอีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้เคราะห์ดีของน้องเรียนที่ ต่าย และทีมงานได้เข้าช่วยเหลือได้ไว้ได้ทัน

อวยพรให้น้องปลอดภัยนะคะ 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นางฟ้าเดินดิน “ต่าย อรทัย” เข้าช่วยเด็กนักเรียน เกิดอุบัติเหตุติดอยู่ใต้ท้องรถเมล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook