ย่านนี้เถื่อน โจ๋ซ้อนรถชักดาบ ฟันคอนักเรียนโรงเรียนดังหวิดขาด

ย่านนี้เถื่อน โจ๋ซ้อนรถชักดาบ ฟันคอนักเรียนโรงเรียนดังหวิดขาด

ย่านนี้เถื่อน โจ๋ซ้อนรถชักดาบ ฟันคอนักเรียนโรงเรียนดังหวิดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนขาสั้นถูกฟันคอหวิดขาดเสียชีวิตคาที่ ขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กลับบ้านกับเพื่อน ซ้ำมือมีดยังก่อเหตุกับนักเรียนอีกกลุ่ม ที่อยู่ห่างไป 500 เมตร

เมื่อคืนวานนี้ (15 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายเบิ้ล อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ หลังถูกคนร้าย 2 คน ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ตามมาฟันเข้าที่ลำคอด้านขวา บาดแผลลึกเข้าถึงหลอดลม เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตคาที่

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยบุญประชา ถ.หนามแดง-บางพลี ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยพบอาวุธมีดยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ 1 เล่ม ซึ่งไม่มีใครรับเป็นเจ้าของ ขณะที่เพื่อนผู้ตายอีก 5 คน ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน เปิดเผยว่า ขณะที่นายเบิ้ลกับเพื่อนๆ รวม 6 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ซ้อนคันละ 3 คน เดินทางมาจากทางวัดหนามแดง มุ่งหน้าไปทางถนนศรีนครินทร์

นายเบิ้ลนั่งซ้อนท้ายอยู่ด้านหลังสุดของรถจักรยานยนต์คันหลังที่ขับตามกันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียนตามมา เมื่อตามมาถึงคนที่นั่งซ้อนท้ายมาก็ชักอาวุธมีดดาบยาวประมาณ 60 เซนติเมตรออกมาฟันไปที่ลำคอของนายเบิ้ลทันที ทำให้นายเบิ้ลเสียชีวิตทันที

จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีออกไปทางถนนศรีนครินทร์ และระหว่างทางห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 500 เมตร กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้ใช้อาวุธมีดดาบไล่ฟันกลุ่มนักเรียนซ้ำอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นคนละกลุ่มของผู้เสียชีวิต ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนเช่นกัน เหตุดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บไปอีก 3 ราย ในจำนวนนี้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะถูกฟันเข้าที่ศีรษะและแขน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัยแล้ว

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เทน้ำหนักไปที่เรื่องความขัดแย้งต่างสถาบัน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะนำกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตทั้งหมดไปทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุว่าเคยมีความขัดแย้งกับใครหรือนักเรียนต่างสถาบันหรือไม่ เพื่อติดตามมือมีดโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook