ชาโน แพมเบอร์เกอร์ เทสต์ร่างกายพร้อมเข้าเป็นทหารชุดดำชายแดนใต้

ชาโน แพมเบอร์เกอร์ เทสต์ร่างกายพร้อมเข้าเป็นทหารชุดดำชายแดนใต้

ชาโน แพมเบอร์เกอร์ เทสต์ร่างกายพร้อมเข้าเป็นทหารชุดดำชายแดนใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาโน แพมเบอร์เกอร์ ดาราหนุ่ม เข้าเทสต์ร่างกาย พร้อมเป็นทหารชุดดำดูแล 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ย้ำขอเป็นเสี้ยวหนึ่งที่ได้ดูแลปลายด้ามขวานไทย

ที่กองบังคับการกรมทหารพราน 46 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส พ.ท.ไพร บุญเลี้ยง รอง ผบ.กรมทหารพราน 46 ทำการควบคุมการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายของผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อเข้าเป็นอาสาสมัครทหารพราน ประจำปี 2561 สังกัดกรมทหารพราน 46 โดยมีผู้สมัครจำนวน 100 คนทั้งชายและหญิง ซึ่ง 1 ในผู้สมัครที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับกรมทหารพรานแห่งนี้คือ นายชาโน แพมเบอร์เกอร์ อายุ 22 ปี ดารานักแสดงชื่อดังซึ่งเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่เดินทางลงพื้นที่ จ.นราธิวาส ตั้งแต่เมื่อวานนี้

โดยการทดสอบร่างกายตามสกอร์ 80% ตามอายุไม่เกิน 35 ปี จำนวน 3 ท่า คือท่าดันพื้น ท่าลุกนั่งและการวิ่งระยะทาง 2 กิโลเมตร จำนวน 2 รอบ ภายในบริเวณกองบังคับการฯ ซึ่งการทดสอบใช้เวลา 2 ชั่วโมงปรากฏว่านายชาโนผ่านการทดสอบร่างกายตามเกณฑ์มาตรฐานและจะมีการสอบสัมภาษณ์ในช่วงบ่ายของวันนี้

ทางด้าน นายชาโน ดารานักแสดงชื่อดังรายนี้ เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ลงมาเพื่อจะปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัย รู้สึกดีและดีใจมากๆ อีกทั้งภูมิใจอย่างยิ่งที่จะเป็นแค่เสี้ยวหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือแม้จะน้อยนิดก็ยังดี

สำหรับนายชาโน เคยเป็นทหารพราน กรมทหารพราน 33 ที่ อ.ธารโต จ.ยะลา เมื่อปี 2557 เป็นเวลา 1 ปี โดยขึ้นตรงกับค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ จ.พิษณุโลก เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของตระกูลแพมเบอร์เกอร์ ที่พ่อแม่เป็นนักธุรกิจนำเข้า-ส่งออกอาหารสัตว์ มีน้องสาวอีก 1 คน ซึ่งนายชาโนจบการศึกษาระดับมัธยมปลายที่ IBS SCHOOL กทม.ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาโน แพมเบอร์เกอร์ เทสต์ร่างกายพร้อมเข้าเป็นทหารชุดดำชายแดนใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook