สาวตายปริศนากลาง ถ.เพชรเกษม เพชรบุรี คาดถูกรถชน

สาวตายปริศนากลาง ถ.เพชรเกษม เพชรบุรี คาดถูกรถชน

สาวตายปริศนากลาง ถ.เพชรเกษม เพชรบุรี คาดถูกรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอายุ 16 นอนตายปริศนา อยู่เกาะกลางถนนเพชรเกษม จ.เพชรบุรี คาดถูกรถชนแล้วหนี เพื่อนเผยหายออกจากบ้านตั้งแต่เย็นวานนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบผู้เสียชีวิตที่ร่องกลางถนน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 152-600 ขาเข้ากรุงเทพฯ พื้นที่ หมู่1 ตำบลหัวสะพาน อำเภอเมืองเพชรบุรี จึงประสานแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชรไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบตามบัตรประชาชนชื่อ นางสาวอารยา อายุ 16 ปี

ในที่เกิดเหตุเป็นจุดทางข้ามถนนเพชรเกษมที่ชาวบ้านข้ามไปมา ยังพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่องสภาพตัวเครื่อง ฝาครอบ หน้าปัดและแบตเตอรี่แตกกระจัดกระจาย ใกล้จุดข้ามดังกล่าว ส่วนสภาพศพมีรอยถลอกทั่วร่างกาย และที่ฝ่าเท้ามีบาดแผลฉีกขาด สภาพศพแข็งแล้วน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อสาวที่อยู่ด้วยกันทราบว่า ผู้เสียชีวิตออกจากบ้านมาตั้งแต่ 18.00 น. วานนี้และติดต่อไม่ได้ตลอดทั้งคืน โดยก่อนออกจากบ้านผู้เสียชีวิตบอกว่าโทรศัพท์เงินหมด คาดว่าผู้เสียชีวิตจะข้ามถนนเพชรเกษมไปเติมเงินโทรศัพท์ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ฝั่งตรงข้าม และขากลับคาดว่าใช้โทรศัพท์ขณะกำลังข้ามถนนและไม่ได้มองรถเลยถูกรถชน จนโทรศัพท์แตกกระจายดังกล่าว

สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นสาวรำวงคณะขวัญใจตาลกง เพชรบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดส่งศพเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook