พล.ต.อ.ศรีวราห์ นำทีมค้นบ้าน “เปรมชัย” กับพวก หาหลักฐานล่าสัตว์

พล.ต.อ.ศรีวราห์ นำทีมค้นบ้าน “เปรมชัย” กับพวก หาหลักฐานล่าสัตว์

พล.ต.อ.ศรีวราห์ นำทีมค้นบ้าน “เปรมชัย” กับพวก หาหลักฐานล่าสัตว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พล.ต.อ.ศรีวราห์"นำทีมค้นบ้าน"เปรมชัย" กับพวกหาหลักฐาน ปมล่าเสือดำป่าทุ่งใหญ่นเรศวรตะวันตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปรามปราบการกระทำผิด เกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หรือ ปทส.ตำรวจภูธรภาค 7 และเจ้าหน้าที่จากกรมอุทยาน ได้ดำเนินการขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายค้นบ้าน นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ภายใน ซ.ศูนย์วิจัย 3 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ

และผู้ต้องหาอีก 3 ราย คือ นายยงค์ ต.คุ้มพยอม อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นางนที ต.ทุ่งสว่าง อ.ประทาน จ.นครราชสีมา และ นายธานี ใน ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม หลังทั้งหมดตกเป็นผู้ต้องหากรณีร่วมกันล่าสัตว์ป่าในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก จ.กาญจนบุรี โดยมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นพร้อมกันทั้ง 4 จุด

ขณะที่ กองบังคับการ ปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หรือ ปทส. เตรียมนำหมายศาล เข้าตรวจค้นบ้านพัก ขอนายเปรมชัย กรรณสูตร ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ภายในซอยศูนย์วิจัย 3 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

หลังเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่ามหาราช เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ทำการจับกุมนายเปรมชัย กรรณสูตร ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย พร้อมพวก รวม 4 คน หลังร่วมกันลักลอบล่าสัตว์ป่าในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า

โดยเจ้าหน้าที่สามารถ ยึดของกลางซากสัตว์ป่า และอาวุธปืน ได้จำนวนมาก แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และยื่นคำร้องขอศาลจังหวัดทองผาภูมิ ปล่อยชั่วคราว ระหว่างต่อสู้คดี ซึ่งศาลตีราคาประกันรายละ 150,000 บาท

นอกจากนี้ จากข้อมูลเจ้าหน้าที่ยังเตรียมเข้าตรวจค้นของผู้ต้องหาในคดีอีก 3 คน ประกอบด้วย บ้านพักของนายยงค์ โดดเครือ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี /บ้านพักของนางนที เรียมแสน อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา /และนายธานี ทุมมาศ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศภายในบ้านพักในซอยศูนย์วิจัย 3 พบว่ามีรถยนต์จำนวนหลายคัน มีพนักงานเข้าออกและมีสื่อมวลชนจำนวนมาก เดินทางมาติดตามความเคลื่อนไหวในพื้นที่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พล.ต.อ.ศรีวราห์ นำทีมค้นบ้าน “เปรมชัย” กับพวก หาหลักฐานล่าสัตว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook