จับได้แล้ว สาวไทยฆ่าหั่นศพชายอิตาลี ปีนต้นลำไยซ่อนตัวในป่า

จับได้แล้ว สาวไทยฆ่าหั่นศพชายอิตาลี ปีนต้นลำไยซ่อนตัวในป่า

จับได้แล้ว สาวไทยฆ่าหั่นศพชายอิตาลี ปีนต้นลำไยซ่อนตัวในป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับได้แล้ว หญิงไทยก่อคดีฆ่าเผานั่งยางชายชาวอิตาลี ผัวฝรั่งซัดทอดเป็นคนลงมือทั้งหมด

โดยช่วงเย็นวานนี้ (28 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 6 ระดมกำลังตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร กำแพงเพชร จังหวัดตาก และอีกหลายหน่วยงาน เข้าปิดล้อมป่ารอยต่อทั้ง 3 จังหวัด หลังพบรถยนต์ที่นายอาโมรี ริโก ชาวฝรั่งเศส และนางสาวรุธจิรา ผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยางนายจูเซปเป เดอ สเตฟานี ชาวอิตาลี ใช้หลบหนีจอดอยู่ชายป่า จากนั้นจัดกำลังเดินเท้าเข้าตรวจค้นจนพบตัวนายอาโมรี ริโก หลบซ่อนตัวอยู่ในป่าจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.โกสัมพีนคร ก่อนจะนำตัวไปที่ สภ.บึงนาราง พื้นที่เกิดเหตุ ส่วนนางสาวรุธจิร ยังไม่พบตัว เจ้าหน้าที่ยังกระจายกำลังค้นหา

พันตำรวจเอก ชัยเสถียร มณีจักร ผู้กำกับการ สภ.บึงนาราง กล่าวว่าได้ติดตามกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีของคนร้ายจนพบว่ารถยนต์ที่คนร้ายใช้หลบหนีไม่มีความเคลื่อนไหวในบริเวณดังกล่าว จึงเข้าตรวจค้นจนพบตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 หลบหนีอยู่ในป่า มาแล้วหลายวัน พบทั้งเครื่องยังชีพ ที่นอน ส่วนรถยนต์ ทะเบียน กค-1374 สมุทรสงคราม นั้น ผู้ต้องหานำสีสเปย์มาพ่นเปลี่ยนเป็นสีดำ

ส่วนการสอบสวน นายอาโมรี เบื้อต้น บอกว่าไม่ได้ลงมือฆ่านายจูเซปเป ทุกอย่างนางสาวรุธจิรา เป็นคนลงมือ ตนเองเป็นเพียงผู้พาหลบหนีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม จากสภาพศพนายจูเซปเป้ที่ถูกหั่นเป็น 2 ท่อน ก่อนนำไปเผา ทำให้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้เดินทางไปสอบสวนนายอาโมรี ช่วงเที่ยงวันนี้

ล่าสุดผู้กำกับการ สภ.บึงนาราง เปิดเผยว่าสามารถจับกุม นางสาวรุธจิรา ได้แล้วที่เขตอุทยานแห่งชาติวังเจ้า จังหวัดตาก เขตรอยต่อระหว่างจังหวัดกำแพงเพชรและจังหวัดตาก ขณะปีนต้นลำไยซ่อนตัว ซึ่งขณะนี้ถูกนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.วังเจ้า ก่อนนำตัวมไปดำเนินคดีที่ สภ.บึงนารา ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook