คืบหน้าปมฉาว หลังชาวบ้านลือ ผอ.แอบคบ ม.2 ไร้แววทั้งคู่มาโรงเรียน

คืบหน้าปมฉาว หลังชาวบ้านลือ ผอ.แอบคบ ม.2 ไร้แววทั้งคู่มาโรงเรียน

คืบหน้าปมฉาว หลังชาวบ้านลือ ผอ.แอบคบ ม.2 ไร้แววทั้งคู่มาโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สพป.โคราช ตั้งคณะกรรมการสอบพฤติกรรมฉาว ผู้อำนวยการโรงเรียนแอบคบนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ล่าสุดทั้งคู่เก็บตัวเงียบไร้ร่องรอย ติดต่อก็ไม่ได้

ความคืบหน้ากรณีที่มีการจับตาดูพฤติกรรมระหว่างผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งกับนักเรียนสาวชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 อายุ 14 ปี โดยชาวบ้านเกรงว่าทั้งคู่จะลักลอบแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน ทำให้นำเรื่องเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน และส่งต่อไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 ที่ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว

หลักฐานและพยานที่ยืนยันชัดเจนว่า ความสัมพันธ์ระหว่างผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา กับนักเรียนสาวชั้น ม.2 มีการเรียกชื่อแทนกันว่า "ที่รัก" และยังพบข้อความแชทแบบหยอกเหย้าหวานซึ้ง เหมือนคนกำลังจีบกัน แม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกันเกือบ 30 ปี และยังมีวัยวุฒิที่ยังไม่เหมาะสม

ล่าสุด นายคมกฤช มุมไธสง ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 ได้ลงพื้นที่โรงเรียนแห่งดังกล่าวพร้อมกับคณะ เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงในกรณีนี้ หลังพบข้อมูลอ้างว่า ผู้อำนวยการกับนักเรียนแอบคบหากันแบบลับๆ มาเป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้ว

นายคมกฤช เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเขตพื้นที่ประถมศึกษาฯ ยังไม่ได้รับหนังสือร้องเรียนอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียน ซึ่งมีหลักฐานข้อความพูดคุยทางแชทระหว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนกับนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ซึ่งเรียกแทนกันละกันว่า “ที่รัก” และฝ่าย ผอ.ยังเรียกเด็กหญิงกลับว่า “เมีย” ด้วย

เบื้องต้นทางเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 ลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริงเบื้องต้น รวมถึงให้การเยียวยาสภาพจิตใจแก่นักเรียนหญิง ม.2 ที่ตกเป็นเหยื่อชู้สาวในกรณีนี้ ซึ่งขณะนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียน หลังตกเป็นข่าวก็ไม่ได้เดินทางมาทำงานและไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ก็ไม่ได้มาโรงเรียนเช่นกัน

ขณะที่ชาวบ้านที่ออกมาเคลื่อนไหวกรณีดังกล่าว ก็ได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บัวใหญ่ เพื่อดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังถูกโทรศัพท์มาข่มขู่และกล่าวหาว่า ลูกชายมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด ซึ่งตำรวจได้รับเรื่องไว้แล้ว เตรียมเรียก ผอ.มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook