เปิดคลิป 2 แก๊งยิงปะทะกันกลางเมืองหาดใหญ่ ตร.รู้ตัวแล้ว

เปิดคลิป 2 แก๊งยิงปะทะกันกลางเมืองหาดใหญ่ ตร.รู้ตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเผยคลิปกล้องหน้ารถขณะสองแก๊งไล่ยิงกันกลางเมืองหาดใหญ่ ตำรวจรู้ตัวแล้วเตรียมออกหมายจับ

ความคืบหน้าเหตุสองแกงค์ใหญ่ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขับรถเก่งใช้อาวุธปืนยิงถล่มกันเกือบ 20 นัด บนถนนจุติอนุสร หน้าโรงแรมกลางเมืองหาดใหญ่ เมื่อคืนวานนี้ (21 ม.ค.) ล่าสุดได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่จับภาพเอาไว้ได้พอดีระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายขับรถไล่ยิงกันมาบนถนน ตั้งแต่ถนนสามชัยจนถึงถนนจุติอนุสร กระทั่งรถอีกคันเสียหลักหมุนคว้างและถูกรถอีกคันกระหน่ำยิงใส่ชุดใหญ่ก่อนที่จะขับหลบหนีไปซึ่งเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่ตำรวจใช้คลี่คลายคดีนี้ 

ทางด้านคดีความ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำการสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า ขณะนี้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายแล้ว ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยืนยันตัวบุคคลและขอศาลออกหมายจับ โดยหนึ่งในหลักฐานสำคัญที่มัดตัวคือคลิปวีดีโอที่มีการไลด์สดท้ายิงกัน ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องของศักดิ์ศรีเกี่ยวกับผู้หญิงของทั้งสองฝ่าย

ส่วนหลักฐานอื่นที่พบมีปลอกกระสุนปืนซึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 19 ปลอก เป็นขนาด 9 มม.จำนวน 14 ปลอก และขนาด .45 จำนวน 5 ปลอก ส่วนการตรวจสอบฮอนด้าแอคคอร์ท สีขาว ทะเบียน กร 8163 ภูเก็ต ซึ่งเป็นรถของหนึ่งในคู่กรณีที่จอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถของโรงแรมหรรษาเจบีเนื่องจากล้อด้านหลังขวาแตกนั้น พบว่าผู้ครอบครองเป็นชาวต่างชาติและทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเก็บลายนิ้วมือแฝงอีกครั้งหนึ่ง ส่วนรถเก๋งอีกคันเจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาเบาะแส

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการยิงปะทะกันระหว่างขาใหญ่ 2 แก๊งใน อ.หาดใหญ่ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กชื่อ สุรเชษฐ์ หรืออ้วนเซียงตึ้ง ได้โพสต์ภาพการไลค์สดท้ายิงกับศักดิ์ เมื่อคืนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา กระทั่งทั้งสองฝ่ายมาเจอกันและขับรถไล่ยิงกันเมื่อคืนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook