เวียร์ เบลล่า ใช้การกระทำพิสูจน์รัก ชัดเจนยิ่งกว่า คำว่า "แฟน"

เวียร์ เบลล่า ใช้การกระทำพิสูจน์รัก ชัดเจนยิ่งกว่า คำว่า "แฟน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรก กลางงานแถลงข่าว "VIERA" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอจ่อไมค์ถามถึงสถานะหัวใจกันสักหน่อย สำหรับคู่เลิฟข้ามช่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" โดยงานนี้นอกจากทั้งคู่จะออกมาเปิดใจแบบม้วนเดียวจบ ถึงความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กแล้วนั้น หนุ่มเวียร์ก็ยังถือโอกาสบอกใบ้ให้แฟนๆ รอลุ้นกันด้วยว่า วันวาเลนไทน์ปีนี้ เจ้าตัวอาจจะมีแพลนทำเซอร์ไพรส์ให้กับสาวเบลล่าอีกด้วย

รับงานพรีเซ็นเตอร์คู่กันก็เลยมีข่าวออกมาว่าเราได้ค่าตัวถึง 10 ล้านบาท ?
เวียร์ - "ค่าตัวไม่ถึงขนาดนั้นครับ แต่ก็ตามความเหมาะสมกับการทำงาน (ยิ้ม) โอเคทุกคนทำงานก็ย่อมอยากได้ผลตอบแทนอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้คิดเลยว่าผลตอบแทนมันจะต้องสูงกว่าสิ่งที่เราทำ ฉะนั้นเราทำเท่าไหร่ก็ได้เท่านั้นดีกว่าครับ และก็ไม่ได้พิเศษกว่าการรับงานทั่วไปด้วย เพราะการรับงานคู่ของเราเรตค่าตัวก็ยังเป็นปกติเหมือนเดิม จ้างได้ครับ จริงๆ สามารถโทรมาถามก่อนได้นะ (หัวเราะ) เราไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะการทำงานอยู่ที่เนื้องานเลยครับผม"

สถานะตอนนี้สามารถใช้คำว่าแฟนได้หรือยังสำหรับเราสองคน ?
เวียร์ - "สถานะของเราสองคนก็อย่างที่เคยบอกไว้ แต่วันนี้ในเมื่อมีโอกาสได้สัมภาษณ์คู่แล้วเราก็ขอบอกทีเดียวเลยละกันจะได้ไม่ต้องถามอีก คือเรารู้จักกันมา 4-5 ปี เราก็คุยเป็นพี่น้องกันมาตลอด เขาคือคนที่ผมสนิทที่สุดที่คุยด้วย และก็เป็นคนเดียวที่คุยด้วยอยู่แล้ว ดังนั้นในอนาคตถ้าหากมันจะพัฒนาไปถึงขั้นที่มากขึ้นก็ค่อยว่ากัน แต่ถ้า ณ ตอนนี้ที่ชัดเจนที่สุดก็คือ คุยกับเขาแค่คนเดียวครับ"

แต่ก่อนหน้านี้ก็เห็นว่าเราไปร่วมทานข้าวกับคุณแม่ของน้องมาด้วย ?
เวียร์ - "ผมเชื่อว่าการที่เราคุยกับใครสักคนหนึ่ง เราก็ควรที่จะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง และทำให้ผู้ใหญ่ได้เห็นว่าเราดูแลเขายังไง ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติมากครับที่ผมจะไปทานข้าวกับคุณแม่เขา อีกอย่างมันเป็นเรื่องที่ดีเลยนะ ผมแนะนำถ้าหากใครอยากจะคุยกับสาวๆ ก็ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูให้ดีนะครับผม"

สำหรับเบลล่า ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่คุยกัน พี่เขาเป็นยังไงบ้าง ?
เบลล่า - "ทุกอย่างมันก็ชัดเจนอยู่แล้วนะคะ ตัวพี่เวียร์เองเขาก็เป็นคนที่สม่ำเสมอ เขาก็อยู่ตรงนี้คอยให้คำแนะนำเบลเสมอ และอย่างที่บอกคำว่าแฟนมันไม่ได้กำหนดทุกอย่าง เพราะทุกวันนี้เราเองก็มีความสุขดีอยู่แล้ว สถานะตอนนี้ทุกอย่างมันโอเคอยู่แล้ว ดังนั้นเบลก็อยากให้มันค่อยเป็นค่อยไป เป็นไปตามธรรมชาติ"

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมามีหมอดูเอาดวงคู่เรามาทำนาย และบอกว่าอาจจะไม่ดีในเรื่องความรัก ?
เวียร์ - "ไม่รู้เลยครับ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าว่าเราปฏิบัติแบบไหน แต่โอเคดวงก็มีส่วนเหมือนกัน เพียงแค่ว่าหลักๆ แล้วการที่จะกำหนดให้ชีวิตของเราไปในรูปแบบไหน มันอยู่ที่การกระทำของเรา ซึ่งจริงๆ ผมก็คิดว่าดีนะที่เขาสนใจดูดวงให้ เพราะผมเองก็จะได้ระวังหากมันมีโอกาสเป็นไปได้ แต่ผมก็ไม่ได้เชื่อซะทั้งหมด เนื่องจากทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเราอยู่แล้ว ฟ้าคงไม่ได้ลิขิตทุกอย่างหรอก"

เบลล่า - "ส่วนตัวเบลเองก็เหมือนกันค่ะ เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เวลามีใครทักมาเราก็รับฟังไว้ แต่ก็ขอทำทุกอย่างให้ดีที่สุดดีกว่า"

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้วมีแพลนจะทำเซอร์ไพรส์ให้กันบ้างไหม ?
เวียร์ - "อ๋อ วันที่ 14 คาดว่าผมกับเบลน่าจะมีคิวถ่ายละครนะ และวันที่ 15 ผมก็ต้องไปงานเกี่ยวกับภาพยนตร์ด้วย ซึ่งผมคิดว่าถ้าหากเป็นไปได้จะก่อนหรือหลังวันนั้นก็ได้ครับ เพราะจริงๆ แล้วทุกวันก็สำคัญเหมือนกันหมด แต่อย่างที่ทราบเนอะผู้หญิงเขาก็ต้องการอะไรอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าถ้าหากผมพูดตอนนี้ทุกอย่างมันจะไม่เซอร์ไพรส์ เอาไว้รอดูละกัน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เวียร์ เบลล่า ใช้การกระทำพิสูจน์รัก ชัดเจนยิ่งกว่า คำว่า "แฟน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook