เด็กชายร่วงตกท่อน้ำหนาวเกือบจะตาย กระทั่งมีอีกคนร่วงซ้ำ

เด็กชายร่วงตกท่อน้ำหนาวเกือบจะตาย กระทั่งมีอีกคนร่วงซ้ำ

เด็กชายร่วงตกท่อน้ำหนาวเกือบจะตาย กระทั่งมีอีกคนร่วงซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ก 10 ขวบเกือบไม่รอด พลัดร่วงตกท่อระบายน้ำ เรียกร้องหมดแรงก็ไม่มีใครช่วย กระทั่งมีคนพลัดตกลงไปซ้ำ จึงประสานขอความช่วยเหลือ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กชายวัย 10 ขวบ พลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำที่ชำรุด พยายามส่งเสียงร้องให้คนช่วยแต่ก็ไม่มีใครได้ยิน กระทั่งหมดเรี่ยวแรงและถูกทิ้งเอาไว้ใต้นั้นเกือบเป็นวัน จนเกือบจะสิ้นใจตาย ปรากฏว่ามีผู้เคราะห์ร้ายอีกหลายพลัดตกลงท่อระบายน้ำซ้ำ ก่อนจะพบเจอเด็กชายและรอดชีวิตมาได้

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สาธารณรัฐตาตาร์สถาน หนึ่งในเขตการปกครองของสหพันธรัฐรัสเซีย เด็กชายถูกพบในสภาพอิดโรย เพราะร่วงตกท่อไปตช่วงก่อนวันคริสมาสต์ กับสภาพอากาศก็หนาวเหน็บ รวมทั้งมีหิมะตกเพิ่มความทรมาน

เด็กชายวัย 10 ขวบ ได้เล่าว่า ตนไม่คิดว่าจะได้คิดมาอีก เพราะคงไม่มีใครได้ยินเสียงเรียกร้องให้ช่วย คงจะตายอยู่ข้างล่างนี้จริงๆ สำหรับท่อระบายน้ำดังกล่าวที่เด็กชายพลัดตกลงไปมีความลึกราวๆ 3-4 เมตร "ผมพยายามลองปีนขึ้นมาอยู่หลายครั้ง แต่ก็ทำไม่ได้เพราะมันลื่นมาก ปีนขึ้นไปได้แค่ 20 เซนติเมตรก็ต้องยอม ผมร้องเรียกให้คนช่วยตลอด แต่ก็ไร้สัญญาณการช่วยเหลือ"

ขณะที่ครอบครัวและชาวบ้านใกล้เคียง อาสาสมัครร่วมกันออกตามหาเด็กชาย หลังจากที่หายตัวไปในวันที่ 24 ธันวาคม โดยไม่มีใครพบเห็นเด็กชายเลยในช่วงหลังเที่ยงของวันนั้น ปรากฏว่าหนึ่งอาสาสมัครที่ออกตามหาเด็กชาย เดินไปค้นหาและประสบเหตุตกท่อระบายน้ำเดียวกัน ก่อนจะพบว่าเด็กชายอยู่ในนั้น

"ตอนแรกผมก็นึกว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว เพราะเขาแน่นิ่งเหมือนกับศพ ตอนผมร่วงตกลงไปก็รู้สึกเจ็บที่หลังแต่ก็ทนได้ จึงได้บอกกับเด็กว่า ไม่ต้องกลัวนะ เรากำลังตามหาหนูอยู่และเราก็เจอแล้ว เด็กชายรู้สึกดีใจและมีแรงกลับขึ้นมาอีกครั้ง" เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือเด็กชายและชายอาสาสมัครขึ้นมา ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลและรักษาตัวจนปลอดภัยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook