ไม่ระแคะระคาย ครอบครัวคนบันเทิง อยู่ดีๆ ประกาศเลิกฟ้าผ่า

ไม่ระแคะระคาย ครอบครัวคนบันเทิง อยู่ดีๆ ประกาศเลิกฟ้าผ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สงสัยเพราะประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่ยุค 4.0 ที่อะไรก็รวดเร็วไปหมด ช่วงหลังๆ เราเลยได้เห็นครอบครัวของคนบันเทิงหลายบ้าน ที่อยู่ดีๆ ก็ประกาศเลิกหรือตัดสินใจหย่ากับแบบปุบปับไม่ให้ใครได้ทันตั้งตัว แถมยังไม่มีข่าวระแคะระคายใดๆ ทั้งสิ้นว่าเคยมีปัญหากันมาก่อน และนี่คือ "5 ครอบครัวบันเทิง อยู่ดีๆ ประกาศเลิกฟ้าผ่า"

เริ่มกันที่ คู่ของนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ที่ออกมายอมรับว่าตอนนี้แยกกันอยู่กับสามีหนุ่มไฮโซ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ซึ่งตอนนี้เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าสถานะของสาวแอฟอยู่ที่รอเซ็นใบหย่า

แต่ที่ทำให้ใครหลายคนชื่นชมนางเอกสาวมากมายเพราะ สาวแอฟบอกว่าเธอและสงกรานต์แยกกันอยู่มาเกือบหนึ่งปีแล้ว โดยตอนนี้ทำหน้าที่เป็นซิงเกิลมัมเต็มตัว แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมาก่อนจะเป็นข่าว คนไทยก็ยังเห็นภาพแอฟและสงกรานต์ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ของลูกสาว "น้องปีใหม่" ด้วยกันเป็นอย่างดี

ด้าน นางเอกสาวตาคม "พิงกี้ สาวิกา" หลังเข้าพิธีวิวาห์กับ สามีหนุ่ม "ไฮโซเพชร อิทธิ" ได้เพียง 3 ปี อยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่แยกกันอยู่แล้ว โดยพิ้งกี้ให้เหตุผลในการเลิกรากันว่า เป็นเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และตนไม่ถนัดในเรื่องของการทำธุรกิจ จึงขอกลับมาอยู่กับครอบครัว ยืนยันว่าจบกันด้วยดีไม่มีปัญหาในเรื่องของมือที่ 3 อย่างแน่นอน

ขณะที่ฝ่ายชายก็โพสต์คลิปอำลาถึงอดีตภรรยา พร้อมข้อความว่า "Move on @pinkysavika เป็นกำลังใจให้เสมอ"

ส่วนนางเอกมากฝีมือ "หมิว ลลิตา" ที่จู่ๆ ก็มีข่าวว่า เธอและสามี "ก้อง พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา" ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นต์ใบหย่าอย่างเงียบๆ ปิดฉากชีวิตรัก 16 ปี ไปเมื่อช่วงปลายปี 2559

ซึ่งข่าวดังกล่าวทำเอาหลายคนช็อก เพราะทั้งคู่ถือเป็นครอบครัวที่น่ารัก และยังมีลูกชายด้วยกันถึง 2 คน คือ "น้องแพลงตอน" และ "น้องอีตัน" ซึ่งสาวหมิวก็ไม่ขอตอบถึงสาเหตุ ส่วนเรื่องลูกๆ ก็สลับกันเลี้ยง

ยืดเยื้อกันมากว่า 2 ปี ในที่สุด ครอบครัวของ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" นักร้อง นักแสดงชื่อดัง ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก และสาว "พลอย พลอยพรรณ" ก็จบลงอย่างเป็นทางการด้วยการเซ็นใบหย่า โดยทั้งคู่อุบไม่ตอบข้อตกลงใดๆ

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปี ก่อน ทั้งที่เพิ่งมีข่าวน่ายินดี ว่าสาวพลอยคลอดลูกชายคนที่ 2 ท่ามกลางความยินดีของคุณพ่อปีเตอร์ ผ่านไปเพียง 1 เดือน 17 วัน จู่สาวพลอยก็โพสต์อินสตาแกรมประกาศตามหาสามีและวอนขอให้กลับบ้าน

ซึ่งกว่าทั้งคู่จะสามารถตกลงลดสถานะเหลือเพียงแค่พ่อแม่ของ "น้องแพนเตอร์" และ "น้องพูม่า" ได้ ก็บาดเจ็บกับสารพัดข่าวไปไม่น้อย

ทำเอาหลายคนงงไปเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ มีข่าวว่า "ไทด์ เอกพันธ์" ตกเป็นประเด็นร้อน กับข่าวครอบครัวว่ากำลังมีปัญหากับภรรยา "ยุ้ย คนึงนิตย์ ศิริพงศ์ปรีดา" และทั้งคู่แยกกันอยู่มา 2 ปีแล้ว ทั้งๆ ที่อยู่กันมา 10 กว่าปี และมีลูกสาว 3 คน เป็นแฝด 2 และลูกคนเล็กอีก 1 คน

ซึ่งต่อมา ไทด์ เอกพันธ์ ก็ออกชี้แจงว่า ตนเป็นคนขอยื่นใบหย่าจริง แต่ยังไม่ได้มีการเซ็นเอกสารแต่อย่างใด พร้อมยอมรับก่อนหน้านี้เกิดปัญหาขึ้นจริง โดยยืนยันว่าไม่มีปัญหาในเรื่องของมือที่ 3 อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ไม่ระแคะระคาย ครอบครัวคนบันเทิง อยู่ดีๆ ประกาศเลิกฟ้าผ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook