รวบทอมมือฉก เดารหัสATMถูก กดครึ่งแสนเปย์เพื่อน

รวบทอมมือฉก เดารหัสATMถูก กดครึ่งแสนเปย์เพื่อน

รวบทอมมือฉก เดารหัสATMถูก กดครึ่งแสนเปย์เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.วิไล อายุ 38 ปี พร้อมด้วยของกลาง เงินสด 47,000 บาท เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ จำนวน 1 ชุด ในข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เอาไปเสียซึ่งเอกสารสิทธิของผู้อื่น, ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน”

หลังจาก น.ส.วิไล ผู้ต้องหา ได้นำเอาบัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรกดเงินสดของนายคงทรัพย์ อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งลืมบัตรเสียบค้างไว้ที่ตู้เอทีเอ็ม บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ กลางซอยเพ็ชรตระกูล ย่านพัทยาเหนือ ไปตระเวนกดเงินเป็นเงินสด 4 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 55,000 บาท ภายหลังผู้เสียหายเดินทางแจ้งความร้องทุกข์ ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด

ปรากฏว่า น.ส.วิไล เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยมีลักษณะเป็นทอมบอย ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ สีดำ เข้ามาทำธุรกรรมการเงินที่ตู้กดเงินสดต่อจากผู้เสียหาย ต่อมาชุดสืบสวนจึงได้นำภาพรูปพรรณของคนร้ายจากกล้องวงจรปิด มาทำการสืบสวนหาข่าวจนกระทั่งทราบผู้ก่อเหตุ ก่อนจะเดินทางไปจับกุมได้ที่ห้องพักรายเดือนแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา 

เบื้องต้น น.ส.วิไล รับสารภาพว่า ได้ลักทรัพย์บัตรเอทีเอ็มผู้เสียหายจริง หลังจากที่เจอบัตรนั้นเสียบคาค้างไว้ที่ตู้กดเงินสดบริเวณเกิดเหตุ จากนั้นจึงนำบัตรไปทดลองสุ่มกดรหัสบัตรตามตู้กดเงิน จนกระทั่งพบว่าบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหาย คือเลข 2522 ซึ่งตรงกันกับรหัสบัตรของตัวผู้ต้องหาเอง

จากนั้นจึงได้ทำการตระเวนกดเงินได้เงินรวมทั้งสิ้น 55,000 บาท ก่อนบัตรจะถูกอายัดและถูกตู้กดเงินยึดบัตรในตู้สุดท้าย หลังจากได้เงินได้เอาไปใช้จ่ายส่วนตัว และเลี้ยงเพื่อนจำนวน 8,000 บาท ส่วนที่เหลือได้ซุกซ่อนไว้ในห้องพัก แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจตามจับกุมได้พร้อมของกลาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook