ปชช.หลั่งไหลกราบสักการะ พระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ร.9

ปชช.หลั่งไหลกราบสักการะ พระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ร.9

ปชช.หลั่งไหลกราบสักการะ พระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ร.9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนจำนวนมาก ต่อแถวรอกราบถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร.9 ขณะที่ จนท. ดูแลรักษาความปลอดภัยเข้มงวด

บรรยากาศในช่วงบ่ายวันนี้ประชาชนจำนวนมากยังคงแต่งกายด้วยชุดสีดำสุภาพ เดินทางมาพร้อมกับพวงมาลัยดอกไม้ ยืนรอต่อแถวเข้ากราบถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร บริเวณซุ้มกำแพงพระบรมมหาราชวัง เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นวันครบรอบ 1 ปี วันคล้ายวันเสด็จสวรรคต โดยทางเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังได้เตรียมพาน จำนวน 9 พานวางไว้เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อใช้สำหรับถวายพวงมาลัยและดอกไม้สด

ขณะที่การรักษาความปลอดภัยยังเป็นไปอย่างเข้มงวด ประชาชนต้องเดินผ่านจุดคัดกรอง แสดงบัตรประจำตัวประชาชน และเนื่องจากมีประชาชนเดินทางมาเพิ่มขึ้น เจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กมากั้นตั้งแต่จุดคัดกรองบริเวณประตูท่าช้างจนถึงถนนหน้าศาลหลักเมือง เพื่อแบ่งเลนถนนให้ประชาชนเดินเป็นแถว 3 แถว เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะดวกสบายยิ่งขึ้น ขณะที่จิตอาสาได้เดินแจกน้ำดื่ม แอมโนเนียให้ประชาชนระหว่างยืนรอต่อแถว เนื่องจากสภาพอากาศร้อน และมีประชาชนโดยเฉพาะผู้สูงอายุบางคนมีอากาศหน้ามืดเป็นลม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เปิดจุดคัดกรอง 2 จุด บริเวณประตูท่าช้าง และประตูคัดกรองริมคลองหลอด ระหว่างถนนศาลหลักเมือง และกระทรวงกลาโหม เพื่อให้ประชาชนได้กราบสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ตลอด 24 ชั่วโมง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปชช.หลั่งไหลกราบสักการะ พระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ร.9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook