ตร.ทางหลวงโบกเรียกหนุ่มปี 1 เจอเดลิเวอรี่ยาบ้า 38,000 เม็ด

ตร.ทางหลวงโบกเรียกหนุ่มปี 1 เจอเดลิเวอรี่ยาบ้า 38,000 เม็ด

ตร.ทางหลวงโบกเรียกหนุ่มปี 1 เจอเดลิเวอรี่ยาบ้า 38,000 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจทางหลวงขอนแก่นจับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง จังหวัดอุดรธานี หลังลักลอบขนยาบ้าจำนวน 38,000 เม็ด อ้างต้องการหาเงินค่าเทอม

(24 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พ.ต.ต.กฤษฎา บุญศิริ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจับกุมตัว นายกฤษณุพงษ์ อายุ 21 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์หมายฮอนด้า พร้อมยาบ้าจำนวน 38,000 เม็ด

การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ตั้งจุดบริการประชาชนตู้ยามน้ำพอง บริเวณถนนมิตรภาพ หลักกิโลเมตรที่ 367 ตำบลกุดน้ำใส อำเภอนำพอง จังหวัดขอนแก่น ใกล้ทางเข้าเขื่อนอุบลรัตน์ พบรถจักรยานยนต์ดังกล่าวขับมาจึงได้เรียกตรวจ

จึงได้พบกับ นายกฤษณุพงษ์ สะพายเป้ท่าทีมีพิรุธ จึงได้ขอตรวจค้นในกระเป๋า ก่อนจะพบยาบ้าบรรจุถุง 38 มัด ในกระเป๋าเป้ จึงตรวจยึดพร้อมจับกุมตัวเอาไว้ ซึ่งขณะนั้นได้มีเครือข่ายยาบ้าได้โทรศัพท์เข้ามา แต่พบพิรุธจึงได้วางสายก่อนที่ตำรวจจะเข้าจับกุม

พ.ต.ต.กฤษฎา บุญศิริ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น กล่าวว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าว ผู้ต้องหาได้รับมาจากพ่อค้าประเทศเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามจังหวัดหนองคาย โดยได้ให้ค่าจ้างเงินสด 10,000 บาท เพื่อให้ไปส่งให้ลูกค้าที่สถานีบริการน้ำมันก่อนเข้าตัวเมืองขอนแก่น แต่ถูกตำรวจทางหลวงจับได้เสียก่อน

นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหารายนี้เสพยาบ้าอย่างหนัก โดยจะเสพครั้งละ 20 เม็ด แต่เนื่องจากไม่มีเงินใช้ซื้อยาบ้าและเงินใช้จ่าย จึงได้ผันตัวมาเป็นพ่อค้ายาเสียเอง โดยต้องการนำเงินไปเป็นค่าเทอม และใช้ซื้อยาบ้ามาเสพ จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งตำรวจจะดำเนินการขยายผลจับกุมแก๊งค้ายาบ้ารายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook