ครีมน้ำตาคลอร่วมภารกิจทำดีรพ.พระมงกุฎฯ

ครีมน้ำตาคลอร่วมภารกิจทำดีรพ.พระมงกุฎฯ

ครีมน้ำตาคลอร่วมภารกิจทำดีรพ.พระมงกุฎฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกอาการน้ำตาคลอเบ้าทีเดียว สำหรับลูกทุ่งสาวพันธุ์เอ็กซ์ ครีม ธิชาชา เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด "เริดมากค่ะ" เมื่อได้รับเกียรติจากรายการ บันเทิง 5 หน้า 1 เข้าร่วมกิจกรรม "ภารกิจทำดี" ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ งานนี้สาวครีม ขอเลือกกิจกรรมครั้งนี้ด้วยตัวเอง พร้อมชวนเพื่อนสนิทมาร่วมทำดี ได้แก่ อาท รณชัย, ใหม่ สริยา และน้องใหม่ล่าสุด อ๋อง-ดาราธร โดยนำ Mini Photo Album UNSEEN TICHACHA, ดอกกุหลาบ และนมเปรี้ยว มาแจกพี่ๆ ทหาร พร้อมโชว์ลูกคอ และสเต็ปกันอย่างเมามันส์

"ครีม รู้สึกซาบซึ้งในความเสียสละของพี่ๆ ทหารผ่านศึกมากๆ ค่ะ พี่ทหารบางคน แขนขาด บางคนขาขาด โดนระเบิด โดนยิงบ้าง ครีมต้องกราบขอบพระคุณพี่ๆ ที่คอยปกป้องประเทศไทย ให้ครีม และครอบครัวได้อยู่กันอย่างมีความสุข ครีมก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาเยี่ยม มาคอยปลอบใจ และกำลังใจ รวมทั้งนำสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ มาให้พี่ๆ ทหาร พี่อาท ก็มาช่วยร้องเพลง เล่นเกม และร้องลิเก ให้พี่ๆ เขาฟัง ใหม่ก็นำดอกกุหลาบมามอบ พร้อมนำเครื่องดนตรีมาบริจาคด้วย ส่วนน้องอ๋อง ก็นำนมเปรี้ยวมาแจกให้พี่ๆ เขาดื่ม สิ่งที่ครีม และเพื่อนๆ ทำถือว่า น้อยมาก แต่พวกเราก็ทำด้วยใจ อาจจะไม่เทียบเท่ากับภารกิจที่ยิ่งใหญ่ที่พี่ๆ ทหารเขาได้ทำเพื่อประเทศชาติ ครีมอยากให้คนไทยทุกคนรักและสามัคคีกัน อย่าทะเลาะกัน และให้นึกอยู่เสมอว่ายังมีพี่ๆ ทหารที่ยังลำบาก และคอยปกป้องประเทศของเราอยู่ค่ะ"

แว่วมาว่า สาวครีม ถึงกับก้มลงกราบที่พื้น เพื่อเป็นการขอบคุณพี่ๆ ทหารผ่านศึก พร้อมหลั่งน้ำตาด้วยความปลาบปลื้มอย่างถึงที่สุด ติดตามชมภาพซึ้งๆ ได้ในรายการ บันเทิง 5 หน้า 1 วันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2554 เวลา 08.00 น. ทางช่อง ททบ. 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook