ญาติ ผอ.อ้อย พบกระดูกมนุษย์ในป่าพลาญเสือ-เร่งส่งพิสูจน์

ญาติ ผอ.อ้อย พบกระดูกมนุษย์ในป่าพลาญเสือ-เร่งส่งพิสูจน์

ญาติ ผอ.อ้อย พบกระดูกมนุษย์ในป่าพลาญเสือ-เร่งส่งพิสูจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติ ผอ.อ้อย พบกระดูกถูกเผาป่าพลาญเสือตอนล่าง เร่งเก็บส่งตรวจพิสูจน์ ขณะอบต.ยังไม่ส่งเรื่องให้ออกจากราชการ

จากกรณี น.ส.จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำนานร่วม 2 เดือน ล่าสุด ที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายสนองศักดิ์ ยินธนานนท์ ผู้ใหญ่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย เปิดเผยว่า จากการที่ตนได้ร่วมกับญาติออกตามหา น.ส.จุฑาภรณ์ ไปตามสถานที่สงสัยว่าจะเป็นที่ซุกซ่อนตัวของ ผอ.อ้อย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณใกล้ฐานทหารแห่งหนึ่งแถวพลาญเสือตอนล่าง อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี ได้พบโครงกระดูกหลายชิ้นมีร่องรอยถูกเผากองอยู่กับพื ตนและญาติพี่น้องจึงได้ช่วยกันเก็บกระดูกทั้งหมด จากนั้น ได้นำเอาไปแจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี ทราบเพื่อจะได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ว่า เป็นโครงกระดูกของ ผอ.อ้อยหรือไม่อย่างไร 

ทางด้าน นายสุเรียน ปูพะมูล นายก อบต.ชำ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ อบต ชำและสมาชิก อบต ตำบลชำ อ.กันทรลักษ์ ได้เดินทางมาพบกับนางแหลม แม่ของ ผอ.อ้อย โดยได้นำเอาเงินจำนวน 14,210 บาท มามอบให้กับนางแหลม เพื่อเป็นการสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการตามหา ผอ.อ้อย

โดย นายสุเรียน กล่าวว่า  จากการที่ ผอ.อ้อย ได้หายตัวไป ตนได้สั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว โดยได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่ ผอ.อ้อย หายตัวไปไม่ได้มาปฏิบัติราชการตามปกติ ซึ่งแม้ว่า ผอ.อ้อย จะขาดราชการเกินกว่า 15 วันแล้ว แต่ว่าตนยังไม่ได้เสนอเรื่องไปให้หน่วยเหนือไล่ ผอ.อ้อยจากราชการแต่อย่างใด เนื่องจากยังอยู่ในช่วงขั้นตอนของกระบวนการสอบสวนหาข้อเท็จจริง

ซึ่งหากว่า ผอ.อ้อย มีเหตุสุดวิสัยเช่นถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำให้ไม่สามารถมาปฏิบัติราชการได้ ก็จะถือว่าไม่ใช่ความผิดและจะเสนอเรื่องให้มาปฏิบัติราชการตามปกติเช่นเดิมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook