คลิปนาทีกู้รถ! เมียอบต.ขับกระบะฝ่าสายน้ำ ถูกพัดจมดับ

คลิปนาทีกู้รถ! เมียอบต.ขับกระบะฝ่าสายน้ำ ถูกพัดจมดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ส.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. จากภาวะฝนที่ตกหนักส่งผลให้เกิดน้ำหลากท่วมในพื้นที่ ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่ โดยได้เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน ขณะที่นางกาญจนา อายุ 48 ปี ได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเล็ต ตอนเดียว สีดำ ทะเบียน บร 6174 สุราษฏร์ธานี กลับจากทำธุระในเมืองกระบี่ เพื่อกลับบ้าน

มาถึงที่เกิดเหตุจะถึงบ้านประมาณ 1 กม. บนถนนซอยอินทนิน ระดับน้ำสูงประมาณ 80 ซม. ยาวกว่า 100 เมตร ผู้ตายได้ขับรถฝ่าสายน้ำ แล้วถูกน้ำพัดรถพลิกคว่ำลงไปในลำคลองแล้วไหลไปติดกับต้นปาล์มน้ำมันห่างจากถนนประมาณ 50 เมตร ทำให้นางกาญจนา เสียชีวิต

หลังทราบเรื่องชาวบ้านในหมู่บ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ใช้เชือกดึงรถลากกลับมายังถนนโดยใช้คนกว่า 50 คนช่วยกัน ซึ่งภายในรถมีร่างของนางกาญจนาติดอยู่ ท่ามกลางความเสียใจของญาติๆ โดยนางกาญจนา เป็นภรรยา ของนายพงศักดิ์ สมาชิกอบต.หมู่ที่ 1 ต.พรุเตียว มีอาชีพทำสวน และรับซื้อไม้ยางพารา ซึ่งทางญาติไม่ติดใจ เจ้าหน้าที่จึงให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว

ต่อมา นายอรุณ สิงห์อินทร์ นายอำเภอเขาพนม จ.กระบี่ นายศิลชัย พลเดช กำนันตำบลพรุเตียว เข้าตรวจสอบบริเวณน้ำท่วมถนนในหมู่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จุดเกิดเหตุน้ำพัดรถทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งหลังจากน้ำได้หลากจากพื้นที่หมู่ที่ 7 ลงมายังหมู่ที่ 1 น้ำได้ไหลท่วมบ้านเรือนและสวนของชาวบ้าน

เบื้องต้น พบมีบ้านถูกน้ำท่วมในหมู่ 1 จำนวน 10 หลังคาเรือน ส่วนที่หมู่ 5 ซึ่งรับน้ำต่อเริ่มท่วม 15 หลังคาเรือน และท่วมถนนหลายสายภายในหมู่บ้านระดับน้ำสูงประมาณ 50-80 ซม. ซึ่งน้ำจะไหลต่อมายังหมู่ที่ 2 ต.เขาดิน และไหลไปยัง อ.ชัยบุรี จ.สุราษฏร์ธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook