หนุ่มปาดหน้ารถทัวร์ขอนแก่นมีดฟันเด็กรถยับ

หนุ่มปาดหน้ารถทัวร์ขอนแก่นมีดฟันเด็กรถยับ

หนุ่มปาดหน้ารถทัวร์ขอนแก่นมีดฟันเด็กรถยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเลือดร้อน ขับรถปาดหน้ารถทัวร์ขอนแก่น ก่อนตรงเข้าใช้มีดฟันเด็กรถนิ้วขาด ท่ามกลางผู้โดยสารเต็มคันรถ

ร.ต.อ.ชัยยุทธ จันทร์แปลง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุทำร้ายร่ายกายกัน บริเวณริม ถ.มิตรภาพ ที่เกิดเหตุ บริเวณบนถนนสายเลี่ยงเมืองสายขอนแก่น-นครราชสีมา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่พบรถทัวร์โดยสารปรับอากาศชั้น 1สายหนองคาย – ตราด จอดอยู่โดยมีร่องรอยการต่อสู้และหยดเลือดอยู่บริเวณหน้ารถ

สอบถามนายวัชระพงษ์  ผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถทัวร์คันดังกล่าว บอกว่า รถทัวร์คันดังกล่าวรับส่งผู้โดยสารออกมาจากจังหวัดหนองคาย เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. มีผู้โดยสารนั่งมากับรถเกือบเต็มคัน ขณะที่ขับเข้าเมืองขอนแก่นในจุดที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ขับมาปาดหน้ารถทัวร์เพื่อให้รถทัวร์จอด

จากนั้นเด็กรถและพนักงานขับรถคนที่ 2 ได้ลงไปเจรจา แต่คนขับรถกระบะไม่ฟังเสียงกลับใช้มีดฟันที่มือเด็กประจำรถจนนิ้วมือขาด 1 นิ้ว ทั้งยังคงทำร้ายร่างกายพนักงานขับรถคนที่ 2  ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือขวา และพยายามที่จะตรงเข้ามาทำร้ายคนขับรถคนที่ 1 ที่นั่งอยู่บนรถอีก แต่ถูกห้ามไว้ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป

จากนั้นผู้โดยสารได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประสานหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่น เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อให้ความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

ร.ต.อ.ชัยยุทธ  กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้โดยสารบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ได้นำมาเป็นหลักฐานเอาผิดผู้ที่ก่อเหตุ ทั้งนี้สาเหตุน่าจะเกิดจากการใช้รถใช้ถนน ซึ่งจะมีการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกสองคนที่นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้โดยละเอียด เพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น และจะนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook