จ่อสอบ จนท.กรมทางหลวงฯ ปลดล็อคโซ่เหล็กกั้นสะพาน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/449/2249342/fdvdvc.jpgจ่อสอบ จนท.กรมทางหลวงฯ ปลดล็อคโซ่เหล็กกั้นสะพาน

    จ่อสอบ จนท.กรมทางหลวงฯ ปลดล็อคโซ่เหล็กกั้นสะพาน

    2017-05-30T19:21:12+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจจ่อเรียก เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ใช้กุญแจปลดล็อคเหล็กกั้นสะพาน ชี้ อาจประมาทเป็นเหตุให้เหล็กกั้นเสียบทะลุแท็กซี่ คนขับเจ็บสาหัส 

    (30 พ.ค.) ความคืบหน้าเหตุ รถแท็กซี่ สีชมพู ของบริษัท สหกรณ์แท็กซี่ไทย ถูกเหล็กปิดกั้นสะพานกรุงเทพ เสียบกระจกหน้าด้านคนขับทะลุไปด้านหลังกระจกคนขับ โดย พ.ต.อ เอนก ไพรศรี ผกก.สน.บางคอแหลม เปิดเผยว่า ในส่วนของการเปิด-ปิดสะพานอยู่ในความรับผิดชอบของกรมทางหลวงชนบท โดยก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กรมอู่ทหารเรือประสานมาว่าในเวลา 09.00 น. จะมีเรือหลวงสุรินทร์ผ่าน เพื่อไปยังกรมอู่ทหารเรือย่านพรานนก

    กระทั่งเวลา 08.40 น. กลับพบว่าเรือหลวงสุรินทร์ผ่านมาถึงสะพานภูมิพลแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งประกอบด้วย 3 สน. ได้แก่ สน.วัดพระยาไกร , สน.บางคอแหลม และ สน.บุคโล ซึ่งรับผิดชอบการจราจรบนสะพาน กำลังเตรียมการปิดจราจรท่ามกลางฝนตกหนัก ซึ่งระหว่างนั้น นายอัมพัน เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท และเป็นผู้ควบคุมระบบไฟฟ้าสั่งการเครื่องกั้น กลับใช้กุญแจไขปลดล็อคโซ่เปิดเครื่องกั้นโดยยังไม่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ ทำให้เหล็กเครื่องกั้นไม่ได้ล็อก ประกอบกับขณะนั้นมีฝนตกหนักและมีลมแรง ทำให้เหวี่ยงเหล็กกั้นมาโดนแท็กซี่ที่ขับผ่านมาพอดี ทั้งนี้ในจุดเกิดเหตุเป็นของพื้นที่สน.บางคอแหลม

    อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างประสานเรียกตัว นาย อำพัน มาทำการสอบสวน ถึงสาเหตุในครั้งนี้ ว่าเป็นผู้ประมาทหรือไม่ ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บขณะนี้ อาการสาหัส อยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์

    อ่านข่าว : ฝนถล่มกรุงฯ ทำเหล็กกั้นทะลุพุ่งรถแท็กซี่ โชเฟอร์เจ็บ