รุมประชาทัณฑ์อ่วม ลุงหื่นฆ่าข่มขืนหลานสาว 5 ขวบ

รุมประชาทัณฑ์อ่วม ลุงหื่นฆ่าข่มขืนหลานสาว 5 ขวบ

รุมประชาทัณฑ์อ่วม ลุงหื่นฆ่าข่มขืนหลานสาว 5 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ ลุงอารมณ์หื่น ลวงข่มขืนหลานสาวแท้ๆ ของตัวเองวัย 5 ขวบ หมกป่าละเมาะท้ายหมู่บ้าน หน้าปูดบวม-โดนสาปแช่ง

(22 เม.ย.) พ.ต.ท. ไพบูลย์ กาศอุดม รอง ผกก. ป. สภ.เมืองสุโขทัย และ พ.ต.ท.นราธิป คนธรรม รอง ผกก.สส. สภ.เมืองสุโขทัย ร.ต.อ. ณัฐกิตต์ จินดานพรัตน์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสุโขทัย รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ บริเวณป่าละเมาะ ภายในซอยไม่มีชื่อในเขตเทศบาลเมืองสุโขทัย หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสุโขทัย รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่า มีชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้แล้วทราบชื่อ นายเอกพล อายุ 31 ปี อยู่ในสภาพถูกชาวบ้านประชาทัณฑ์ ใบหน้าฟกช้ำ ริมฝีปากฉีกขาด โหนกแก้มบวมปูด ก่อนจะพบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ซึ่งผู้เป็นแม่และยายได้นำศพนอนอยู่ที่เบาะบริเวณหน้าบ้าน ในสภาพกางเกงขาสั้นสีแดงสวมเสื้อยืดสีขาว สังเกตเห็นบริเวณลำคอเด็กหญิงมีรอยฟกช้ำและรอยช้ำเป็นจ้ำๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายเอกพล ส่ง รพ.สุโขทัย รักษาอาการบาดเจ็บในเบื้องต้น

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เป็นยายของเด็กหญิงเล่าว่า นายเอกพล เป็นลุงของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ก่อนที่จะทราบเหตุที่เกิดขึ้น นายเอกพล ได้พาตัวเด็กหญิงไปด้วย อ้างว่าจะพาไปหาซื้อของกินที่ตลาดโต้รุ่งสุโขทัยและซื้อบุหรี่ เมื่อประมาณเวลาเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา จนกระทั่งตนเองสงสัยว่าทำไมหลานหายไปไม่กลับมาบ้าน แต่ นายเอกพลกลับมานอนเล่นท่ามกลางความมืดอยู่ใต้ถุนบ้านพัก

ตนเองจึงไปสอบถามว่า หลานหายไปไหน ทำไมยังไม่กลับ นายเอกพล ตอบว่าอยู่ที่ตลาด ใช้ให้ไปซื้อบุหรี่อยู่ แต่ตนไม่เชื่อจึงเค้นสอบถามก็ไม่ได้รับคำตอบ นายเอกพล กลับตัดพ้ออ้างว่า อะไรๆ ก็โทษว่าทำตัวไม่ดี ตนเองจึงชวนแม่ของเด็กออกตามหาลูกสาว แต่กลับพบเป็นศพอยู่ในป่าละเมาะด้านหลังบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 50 เมตร จึงร้องเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยกันจับตัว นายเอกพล เอาไว้ ก่อนจะมีการรุมประชาทัณฑ์

จนล่าสุดเมื่อเวลา 07.30 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเอกพล ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุท่ามกลางประชาชนและญาติของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตที่ตะโกนด่าทอผู้ต้องหาอย่างรุนแรงขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ทางโรงพยาบาลสุโขทัยได้นำส่งไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก พร้อมนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook