เชน ควง เจมส์ เปิดอู่มีทายาทปีนี้ โอดงบสร้างบ้าน 170 ล้าน

เชน ควง เจมส์ เปิดอู่มีทายาทปีนี้ โอดงบสร้างบ้าน 170 ล้าน

เชน ควง เจมส์ เปิดอู่มีทายาทปีนี้ โอดงบสร้างบ้าน 170 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หันมาลุยด้านธุรกิจจนเป็นที่รู้จักและกำลังไปได้ดี แต่ตอนนี้ เชน ธนา ที่ควงภรรยาสาว เจมส์ กณิการ์ ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตอนนี้งบตกแต่งบ้านคำนวนแล้วก็ปาไปเกือบ 20 ล้าน ตอนนี้เลยต้องลุยทำงานมากขึ้น ส่วนเรื่องทายาทหนุ่มเชนเปิดเผยว่าเตรียมที่จะมีให้ทันในปลายปีนี้ตามที่ชินแสแนะนำ

ทุ่มทุนทำธุรกิจไปเยอะขนาดนี้จะมีของขวัญอะไรให้ตัวเองบ้างไหม?
"ของขวัญก็เป็นบ้านเรือนหอจุกไปหลายปีเหมือนกัน เพราะตอนนี้มีทั้งเรื่องค่าตกแต่ง ค่าออกแบบ ซึ่งก็ต้องการเงินเพิ่ม เฉพาะตกแต่งก็ประมาณ 20 ล้าน รวมออกแบบด้วย ก็เลยต้องขยันเพิ่มขึ้นอีก กลัวบานปลายไหมก็ไม่น่าจะมาก เพราะเราคิดไว้อยู่แล้วว่าน่าจะประมาณนี้ ด้วยเนื้อที่ด้วย มูลค่าตอนนี้ก็น่าจะประมาณ 160-170 ล้านครับ แต่อย่าดราม่านะ ผมก็ดาวน์และมีผ่อนตามปกติเหมือนทุกคน ไม่มีซื้อสด ไม่ไหว เพราะทำมาหากินเหมือนกัน เราทำธุรกิจบนความถูกต้อง เสียภาษีทุกอย่าง ทุกบาททุกสตางค์เราเข้าระบบหมด เราเลยไม่ได้กังวลอะไรครับ"

แพลนหลายอย่างลงตัวแล้วเมื่อไหร่จะมีน้อง?
เชน "ปลายปีนี้แน่ๆ ตั้งใจไว้แล้วครับ ก็มีคุยไว้แล้ว แต่ตอนนี้มีเรื่องของการตรวจสุขภาพแสตนบายไว้แล้ว แต่ของเจมส์เขาจะต้องมีเติมวัคซีน 3 ตัว จริงๆผมเชื่อชินแส เพราะถ้าลูกคลอดปีหน้าจะทำให้ครอบครัวแข็งแรงและร่ำรวยขึ้นอีกก็เลยคิดว่าจะขยันปั๊มตั้งแต่ปีนี้เลย แพลนจริงๆถ้าเกิดธุรกิจไปได้ด้วยดีไม่มีอะไรติดขัดก็ยังยืนยันคำเดิมว่าอยากมี 5 คนครับ กับเจมส์เราตกลงกันแล้วครับ 5 คน คนแรกกับคนที่สองอาจจะใช้วิธีธรรมชาติก่อน แต่คนที่ 3-4-5 อาจจะเป็นแฝดก็ลองปรึกษาคุณหมอดู ผมแข็งแรงมากครับตรวจสุขภาพเรียบร้อย

ถามถึงเรื่องงานเพลง?
เชน "ตอนนี้ได้บ้านใหม่เรียบร้อย หลังหยุดร้องเพลงมาปีกว่าๆตอนนี้ทำเป็นโปรเจ็คพิเศษทำร่วมกับ บีอีซี-เทโร จะทำอัลบั้มมีทั้งหมด 6 เพลง ก่อนค่อยทำเต็มอัลบั้มแล้วมีคอนเสิร์ตปิดท้าย ตอนนี้ได้พี่โกมล บุญเพียรผล เป็นคนดูแลโปรเจ็ค แนวเพลงโตขึ้นแต่ก็ยังเป็นเพลงป็อปเหมือนเดิม คือมันเป็นชีวิตที่เราใช้มาตลอด 10 ปีก็คิดถึงมัน ทุกวันนี้เราก็โหยหาอยากจะกลับไปร้องเพลง และตอนนี้ธุรกิจก็ลงตัวแล้ว ชีวิตก็ดีขึ้น ก็เลยกลับมาทำในสิ่งที่เราชอบเป็นชีวิตเราด้วย"

กับทางอาร์เอส ได้มีการพูดคุยไหม?
เชน "จริงๆก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันเท่าไหร่ แต่กับผู้ใหญ่หลายๆท่านเราก็ยังนับถือเป็นผู้มีพระคุณเหมือนเดิม ผมหมดสัญญากับทางอาร์เอส มาตั้งแต่ปลายปี 2558 แล้วครับ "

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เชน ควง เจมส์ เปิดอู่มีทายาทปีนี้ โอดงบสร้างบ้าน 170 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook