แม่เผยลูกชายพูดเป็นลาง ก่อนรถทัวร์ตกเหวดับ 6 ศพ

แม่เผยลูกชายพูดเป็นลาง ก่อนรถทัวร์ตกเหวดับ 6 ศพ

แม่เผยลูกชายพูดเป็นลาง ก่อนรถทัวร์ตกเหวดับ 6 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มี.ค.) นายศุภชัย ลีเขาสูง นายอำเภอน้ำพอง เดินทางมาที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 6 บ้านนาขาม ตำบลพังทุย อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เพื่อเข้าเยี่ยม นางพัชราภรณ์ จนทร์พิทักษ์ อายุ 38 ปี มารดาของนายกิตติพงษ์ ว่องไว หรือ ราม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพังทุยพัฒศึกษา ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รถทัวร์ทัศนศึกษาตกเหวที่อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ทำให้มีบาดเจ็บกว่า 40 คน และผู้เสียชีวิต 6 ราย ซึ่ง 1 ในนั้นคือนายกิตติพงษ์ ว่องไว

นางพัชราภรณ์ เผยทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูกสองคน ชาย 1 หญิง 1 ก่อนที่ลูกชายจะเดินทางไปทัศนศึกษากับคณะครูนักเรียน ได้กล่าวเป็นลางสังหรณ์ ว่า โดยถามแม่ว่า ผมหล่อไหมครับ ผมไปจะไม่ได้กลับมา พร้อมกับสั่งน้องสาวอย่าทิ้งแม่

จนกระทั่งเวลา 04.00 น. ผู้ใหญ่บ้านคือนายพิทักษ์ เบ้าบัวเงิน ได้ประกาศหอกระจายข่าวว่าให้ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานไปทัศนศึกษาให้มารวมกันที่ศาลากลางบ้าน โดยตนเองก็ได้โทรศัพท์ไปหาลูก แต่ก็ทราบได้ทันทีว่าลูกได้เสียชีวิตแล้วอย่างแน่นอน

ด้าน นายศุภชัย ลีเขาสูง นายอำเภอน้ำพอง ได้กล่าวว่า ได้ทำการประสานไปยังบริษัทในเครือSCG ที่อยู่ปราจีนบุรีให้นำรถบัสไปรอรับนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อที่จะเดินทางกลับมายังอำเภอน้ำพอง พร้อมกับประสานรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลน้ำพอง พร้อมที่จะเดินทางไปรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ประสงค์จะมารักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น

พร้อมกันนั้นทาง นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้มีความห่วงใย ได้สั่งการให้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ซึ่งเบื้องต้น ได้แสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิตทั้งครูและนักเรียน

ซึ่งครูทั้งหมด 4 คนอยู่กันคนละจังหวัด มีจังหวัด หนองคาย, ร้อยเอ็ด, มหาสารคาม และ ขอนแก่น ส่วนเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต 2 คน เป็นชาวบ้านนาขาม ตำบลพังทุย อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น​

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่เผยลูกชายพูดเป็นลาง ก่อนรถทัวร์ตกเหวดับ 6 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook