อาเล็ก คืนสถานะจิ้น! แอบเม้นท์แซว จอย ใส่กางเกงเซ็กซี่

อาเล็ก คืนสถานะจิ้น! แอบเม้นท์แซว จอย ใส่กางเกงเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกได้เลยว่างานนี้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ "อาเล็ก ธีรเดช" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว "50 First Date The Most Desirable Guys" ถึงเรื่องที่เข้าไปคอมเม้นท์แซวนางเอกรุ่นพี่ "จอย รินลณี" ถึงในอินสตาแกรมว่า "อะหือ" หลังฝ่ายหญิงโพสต์ภาพถ่ายกางเกงสุดเซ็กซี่ลงโลกโซเชียลฯ จนหลายคนตีความเอาว่า ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะกลับมาดีขึ้นเหมือนเดิมแล้ว!?

ซึ่งงานนี้หนุ่มอาเล็กก็ได้ถือโอกาสออกมาอัพเดทสถานะความจิ้นที่หลายคนสงสัย พร้อมทั้งเคลียร์ความสัมพันธ์กับสาว "มะปราง กัญญ์ณรัณ" หลังมีภาพทริปล่องเรือออกมาในโลกโซเชียลฯ ให้เราฟังว่า...

เหมือนช่วงนี้เราจะเข้าไปคอมเม้นท์คุยกับพี่จอยบ่อยขึ้นในอินสตาแกรม ?
"ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรขนาดนั้นหรอกครับ อย่างรูปที่ผมเข้าไปคอมเม้นท์ผมก็แค่เข้าไปแซวพี่เขาเฉยๆ เพราะรูปนั้นพี่เขาใส่กางเกงเซ็กซี่ผมเลยต้องเข้าไปแซวสักหน่อย ขำๆ นะครับ (หัวเราะ) คือปกติเขาไม่ใช่คนที่แต่งตัวแนวนี้ ซึ่งพอผมเห็นว่ามันดูแปลกตาก็เลยต้องเข้าไปแซว ถามว่าความสัมพันธ์มันดีขึ้นไหม เอ่อ...เราก็ยังคุยกันเรื่อยๆ นะครับ คุยกันอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันธรรมดา ส่วนการร่วมงานของผมกับพี่จอยตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาเลยครับ แต่ถ้าหากมีเข้ามาผมยินดีรับแน่นอน เพราะมีแฟนคลับบ้านคู่เรียกร้องผลงานของเราสองคนเหมือนกัน"

กระแสข่าวที่ออกมาล่าสุดระหว่างพี่จอยกับพี่น็อตเราทราบไหม ?
"ไม่ทราบเลยครับพี่เขาไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังเลย แต่ส่วนตัวผมนะผมคิดว่าพี่เขาไม่มีอะไรหรอกพี่เขาเก่งอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอเป็นกำลังใจให้ละกัน และผมเชื่อว่าพี่เขาคงไม่ได้คิดมากอะไรหรอก (ยิ้ม)"

มีภาพออกมาว่าเราไปล่องเรือกับมะปรางด้วย ?
"อ๋อ...เราไปถ่ายละครครับ เป็นซีรีส์คิวปิด ซึ่งตอนนั้นเรายกกองกันไปถ่ายที่หาดสามพระยา ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่หลายคนจับตา เอ่อ...จริงๆ ผมก็ไม่อยากให้จับตาหรอกนะครับ แต่เราก็ต้องโปรโมทละครด้วยเหมือนกัน (หัวเราะ) เห็นใจกันนิดหนึ่งนะ และผมยืนยันเลยว่าผมกับมะปรางไม่ได้มีอะไรพิเศษเราเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ"

ช่วงนี้ดูคล้ำขึ้นดูไม่ขาวใสเหมือนเมื่อก่อน ?
"ช่วงนี้ทำงานแถบทะเลบ่อยครับ บวกกับผมไม่ค่อยดูแลตัวเองเลยทำให้ผิวฟื้นตัวช้า แต่ผู้ใหญ่หลายๆ คนก็บอกนะว่าผิวสีนี้เวลาเข้ากล้องก็ดูสวยดี (ยิ้ม) ส่วนจะใช้ผิวสีนี้ตลอดไปเลยหรือเปล่านั้น ก็...ต้องดูอีกทีว่ามันเข้ากับตัวเองหรือเปล่า แต่ส่วนตัวก็ชอบอยู่เหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อาเล็ก คืนสถานะจิ้น! แอบเม้นท์แซว จอย ใส่กางเกงเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook