สยอง หนุ่มถูกฟันคอเกือบขาด วิ่งหนีขาดใจตายกลางถนน

สยอง หนุ่มถูกฟันคอเกือบขาด วิ่งหนีขาดใจตายกลางถนน

สยอง หนุ่มถูกฟันคอเกือบขาด วิ่งหนีขาดใจตายกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.พ.) สภ.สทิงพระ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในพื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าหิน อ.สทิงพระ ที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังตัดผ่านทุ่งนาและสวนของชาวบ้านพบศพ นายสถิตย์ อายุ 42 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน

สภาพที่ลำคอด้านหลังถูกฟันด้วยมีดเป็นแผลฉกรรจ์จนเกือบขาด ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร มีรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 856 สงขลา ของผู้ตายล้มอยู่ แต่จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุไม่พบหลักฐานหรือเบาะแสใดๆ ของคนร้าย

จากการสอบสวนญาติทราบว่า นายสถิตย์ซึ่งมีอาชีพขึ้นตาลโตนด ทำนา และคนงานก่อสร้าง ก่อนขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเมื่อช่วงเช้ามืด เพื่อไปยกไซดักปลาที่ดักไว้ใกล้กับจุดเกิดเหตุ กระทั่งมีชาวบ้านไปพบกลายเป็นศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมอยู่บนถนน

และจากการประเมินเหตุการณ์เจ้าหน้าที่คาดว่าขณะเกิดเหตุ นายสถิตย์น่าจะถูกคู่อริเก่าฆ่าโดยใช้มีดพร้าฟันที่ลำคนจนเสียชีวิต และก่อนเกิดเหตุน่าจะมีการจอดรถคุยกันก่อนแต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้จึงถูกคู่อริฟันเข้าที่ลำคอจนล้มลม และพยายามวิ่งหนีตายแต่เนื่องจากอาการสาหัสมาล้มลงขาดใจตายในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเชิญญาติมาสอบสวนลงลึกในรายละเอียดอีกครั้ง ว่าเคยมีเรื่องบาดหมางหรือขัดแย้งกับใครบ้างทั้งในปัจจุบันและอดีต แต่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่เดียวกัน รวมทั้งจะสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัยที่ผ่านไปในบริเวณดังกล่าวทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook