เปิดคำสารภาพ หนุ่มใหญ่หึงโหดทุบหัวแม่ม่ายดับ

เปิดคำสารภาพ หนุ่มใหญ่หึงโหดทุบหัวแม่ม่ายดับ

เปิดคำสารภาพ หนุ่มใหญ่หึงโหดทุบหัวแม่ม่ายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. มีการแถลงข่าวการจับกุมตัวนายจันทา หรือ น้อย อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาฆ่า นางประวีณา หรือ นก อายุ 35 ปี พร้อมของกลางท่อนไม้ยูคาลิปตัส ความยาวประมาณ 1 เมตร 80 เซนติเมตร โทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาและผู้ตาย เสื้อผ้าของผู้ต้องหาที่นำไปซักเพื่อทำลายหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณทุ่งนาบ้านสว่าง ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. นางประวีณา หรือ นก ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวฟ้า หมายเลขทะเบียน ขงจ 255 กส. ซึ่งมี เด็กหญิงอภิญญา อายุ 4 ปี นั่งโดยสารมาด้วย ได้เดินทางไปยังบ้านพักของ นายเดชา อายุ 53 ปี ซึ่งเปิดเป็นร้านปะยางรถยนต์ ซึ่งรู้จักกันโดยได้มาดื่มเบียร์ที่ร้านนี้อยู่เป็นประจำ

วันเกิดเหตุได้นำเด็กหญิงอภิญญา มาฝากไว้กับนายเดชา จากนั้นนางประวีณาก็ได้ขับขี่จักรยานยนต์ลงไปดูที่นาของตน ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับร้านนายเดชา สักครู่นางประวีณาก็ได้ขับจักรยานยนต์กลับมาที่ร้านนายเดชา และได้ร่วมดื่มเบียร์กับเพื่อนหญิง

ต่อมานายจันทา หรือ น้อย ผู้ต้องหา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาที่ร้านปะยาง และก็ได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ต้องหาจะได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปดักรอผู้ตาย ที่บริเวณทางเข้าบ้านสว่าง หมู่ 9 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์

เมื่อเห็นนางปวีณา หรือ นก ขับรถมาพร้อมลูกสาวมาที่เกิดเหตุ จึงได้ใช้ไม้ท่อนกลม ความยาวประมาณ 1 เมตร 80 เซนติเมตร ตีเข้าที่บริเวณใบหน้าอย่างจัง ทำให้นางปวีณาพร้อมลูกสาวล้มลง จากนั้นก็ได้ลากตัวนางปวีณาไปที่บริเวณข้างคลอง พร้อมกับเข็นรถจักรยานยนต์ไปทิ้งลงคลอง ส่วนลูกสาวของผู้ตายที่นั่งมาด้วย ได้ตกลงไปในที่นาซึ่งมีน้ำขัง และนำโทรศัพท์ของผู้ตายไปทิ้งลงที่นา ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี วันที่ 25 ม.ค. เวลา 05.00 น. ชุดจับกุมจึงได้วางแผนจับกุมผู้ต้องหาได้ในวันเดียวกันและเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้

โดยผู้ต้องหารับสารภาพ พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนและผู้ตายได้ชอบพอกันมาได้ระยะหนึ่ง ในวันเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันส่วนผู้ตายได้ด่าถึงบุพการีของตน ตนจึงเกิดความโกรธแค้นจึงได้ดักรอผู้ตายขับรถมา

จากนั้นก็ได้นำไม้ยูคาลิปตัสที่อยู่ตรงนั้นฟาดเข้าที่ใบหน้าผู้ตายอย่างแรง และถูกศีรษะลูกสาวของผู้ตายด้วย ตนจึงรีบลากผู้ตายและจักรยานยนต์ไปไว้ริมคลอง ส่วนเด็กได้ตกลงไปทุ่งนา ตนจึงได้รีบวิ่งหนีไปและนำเสื้อผ้าไปซักเพื่อทำลายหลักฐาน โดยวันนี้ตนยังได้มาเฝ้าดูสังเกตการณ์แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่นำหลักฐานมาทำการจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการนำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook