นายกฯตุ้ย โวย คนไร้จิตสำนึกทิ้งขยะเกลื่อนหาดวอนนภา

นายกฯตุ้ย โวย คนไร้จิตสำนึกทิ้งขยะเกลื่อนหาดวอนนภา

นายกฯตุ้ย โวย คนไร้จิตสำนึกทิ้งขยะเกลื่อนหาดวอนนภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ธ.ค.) นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข หรือ นายกฯตุ้ย ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม หลังพบขยะเป็นจำนวนมากที่หาดวอนนภา ต.บางแสน อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยดังนี้

"เป็นภาพประจำที่เห็นทุกเช้า เวลาไปวิ่งออกกำลังกาย ยิ่ง วันเสาร์, อาทิตย์ จะเห็นภาพแบบนี้ตลอดแนวริมทะเลหาดวอน พวกนักท่องเที่ยวไร้ยางอาย ไร้จิตสำนึก ลุกไปแต่ตัวทิ้งทุกสิ่งไว้แบบนี้ ทั้งๆที่ถังขยะอยู่เพียง5-6ก้าวเท่านั้น การศึกษาและความเจริญทางวัตถุไม่ได้ช่วยอะไรกับคนพวกนี้เลย

 ในที่สุด ผมเองก็ต้องเก็บกวาดใช้มือเปล่าๆ เก็บทุกครั้งที่เห็น รู้สึกแย่ทุกครั้งที่เห็น ยิ่งวันนี้เห็นกับตาตอนที่พวกวัยรุ่นกลุ่มนี้ยังนั่งกินเหล้า และกับข้าวต่างๆ ผมมองๆตอนวิ่งผ่าน ขากลับพวกนี้กำลังลุกขึ้นรถกระบะ2คัน แล้วไปแต่ตัว จนท. เทศบาลแจ้งมาหลายหนว่าเกือบทุกครั้งที่เก็บขยะเช้าๆ หากพบคนกลุ่มนี้มักจะ ขว้างปาขยะและขวดให้แตกกระจาย ต่อหน้าต่อตา น่าสงสารจนท. มากที่ต้องก้มหน้าก้มตาเก็บขยะ เพราะเคยไปต่อว่าก็โดนรุมทำร้ายมาแล้ว เฮ้อ เพลียกับคนพวกนี้

พวกที่ขายของก็เช่นกันโดยเฉพาะรถพ่วงข้าง สักแต่ว่าขาย ไม่เคยช่วยบ้านเมืองเก็บขยะ ถึงเวลาที่ต้องขึ้นราคาค่าเก็บขยะกับคนเหล่านี้หรือไม่เพราะปัจจุบันถูกมาก? อย่าดราม่าว่า รายได้น้อย หาเช้ากินค่ำ แบบเดิมๆ เพราะพวกคุณก็เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ประโยชน์ และไม่ได้ช่วยอะไรกับบ้านเมืองเลย

อนาคตจะหาทางทำไรซักอย่าง สงสัยต้องเป็นพื้นที่ปิดเปิดตามเวลาละมั๊ง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นายกฯตุ้ย โวย คนไร้จิตสำนึกทิ้งขยะเกลื่อนหาดวอนนภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook