หนุ่มโพสต์แฉ เพื่อนโดนตีหัวตาย เพราะให้ทิปมากกว่า

หนุ่มโพสต์แฉ เพื่อนโดนตีหัวตาย เพราะให้ทิปมากกว่า

หนุ่มโพสต์แฉ เพื่อนโดนตีหัวตาย เพราะให้ทิปมากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์กระทู้คุณdam2532 ซึ่งได้ตั้งกระทู้ที่มีชื่อว่า "เพื่อนผมโดนเอาขวดเหล้าตีหัวจนตายเพียงเพราะให้ทิปมากกว่า" โดยระบุว่า เพื่อนของตนเองซึ่งมีอาชีพเป็นช่างภาพ ถูกคนเอาขวดเหล้าตีจนมีอาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีสาเหตุเพราะถูกหยามที่เพื่อของตนให้ทิปเด็กนวดในห้องน้ำมากกว่า โดยมีข้อความดังนี้

"ณ ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ คืนวันที่ 10 ธ.ค. มีผู้ชาย 2 คนยืนฉี่ข้าง ๆ กันในห้องน้ำ มีเด็กนวดบริการคอยนวดคอ นวดหลัง คนแรกให้ทิป 20 บาท ส่วนเพื่อนผมให้ทิป 40 บาท

เรื่องต้นเหตุมีเท่านี้จริงๆ ไอ้คนที่ให้ทิป 20 บาท มองว่า โดนเพื่อนผมหยาม โชว์เหนือ ไม่ให้เกียรติ ใช้ขวดเหล้า 285 ลิตร ตีที่หัวเพื่อนผม จนอาการสาหัสต้องนอนโรงพยาบาล และได้เสียชีวิตในวันนี้ (12 ธ.ค.)

คนที่ตีก่อนออกมาตีได้พูดกับเจ้าของร้านว่าผมขอนะคนนี้ พอมันตีเสร็จ มันยิ้มแล้วพูดว่าขอโทษครับ (คนตีเป็นเซลล์ขายเหล้าด้วย) และไอ้คนที่ฆ่าเพื่อนผมได้ประกันตัวเองออกมา ลอยหน้า ลอยตา ลอยนวล

แล้วชีวิตของคนหนึ่งคน ชีวิตที่ไม่มีแม้แต่ลมหายใจ มาพูด มาอธิบาย ว่าเขาไม่ได้หยามหรือจะเกทับอะไรเลย จะไปเรียกร้องเอาคืนได้ที่ไหน ครอบครัวของเขา คนรักเขาต้องเสียใจ สังคมเลวร้ายเกินไปไหม การใช้กำลัง การทำร้ายคนอื่นแบบไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายแบบนี้"

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ตกใจว่าสาเหตุเพียงแค่นี้ก็ถึงขนาดทำร้ายกันจนเสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยอ้างว่าเป็นรุ่นน้องของผู้เสียชีวิต และยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook