ลุงขับแท็กซี่ตกใจ นึกว่าขับรถทับสัตว์ ก้มดูเจอศพคน

ลุงขับแท็กซี่ตกใจ นึกว่าขับรถทับสัตว์ ก้มดูเจอศพคน

ลุงขับแท็กซี่ตกใจ นึกว่าขับรถทับสัตว์ ก้มดูเจอศพคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ต.ค.) เมื่อเวลา 23.30 น. สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์นั่งสาธารณะทับร่างคนเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 36 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกลางถนนภายในซอยดังกล่าวซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฉ3765 กทม.ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายชรินทร์ อายุ 68 ปี สำรวจรอบรถคันดังกล่าวไม่มีร่องรอยการชน

ใต้รถยนต์พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายอยู่ด้านใต้ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลที่ท้องและสะโพกข้างซ้าย ศีรษะด้านหลังแตก หน้าผากฉีกขาด ทราบชื่อคือ นายบุดดี อายุ 38 ปี พนักงานรปภ.ของบริษัทร้านแว่นตาชื่อดัง

จากการสอบถาม นายชรินทร์ อายุ 68 ปี ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ ทราบว่าตนกำลังขับรถจะกลับเข้าบ้านพัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่เห็นว่ามีคนนอนอยู่ที่พื้นถนน รู้แต่ว่ารถทับอะไรบางอย่าง ตนคิดว่าน่าจะเป็นสัตว์ จึงได้จอดรถลงมาดู เห็นว่าเป็นขาคนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม เพื่อนของนายบุดดี ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งกินเหล้าอยู่กับพวกใกล้ห้องพักท้ายซอยที่เกิดเหตุจนเมามาก ระหว่างนั้นมีเพื่อนมาชวนออกไปกินต่อ คาดว่าพอขากลับเดินกลับห้องพักคงเมาฟุบนอนขวางอยู่กลางถนน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสภาพโดยรอบรถแท็กซี่ว่ามีร่องรอยการชนหรือไม่ จากนั้นได้นำตัวผู้ขับขี่รถแท็กซี่ส่ง สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบสวนอย่างละเอียด ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook