สุดอัศจรรย์ สาวจีนฝาแฝด คลอดลูกตัวเองในวันเดียวกัน

สุดอัศจรรย์ สาวจีนฝาแฝด คลอดลูกตัวเองในวันเดียวกัน

สุดอัศจรรย์ สาวจีนฝาแฝด คลอดลูกตัวเองในวันเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 สาวฝาแฝดชาวจีน สร้างเรื่องอัศจรรย์ขึ้น เมื่อพวกเธอบังเอิญตั้งครรภ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน อีกทั้งยังให้กำเนิดลูกๆ ของพวกเธอเองในวันเดียวกัน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เรื่องราวน่าอัศจรรย์ที่ไม่ค่อยจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งนัก เกี่ยวกับโชคชะตาของ 2 หญิงสาวพี่น้องฝาแฝดคู่หนึ่ง เมื่อทั้งคู่บังเอิญตั้งครรภ์ในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน และล่าสุดทั้งคู่ต่างก็ให้กำเนิดลูกของตัวเองในวันเดียวกัน ต่างกันแค่เวลาเล็กน้อยเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า 2 หญิงสาวพี่น้องฝาแฝดคู่หนึ่งได้ให้กำเนิดลูกตัวน้อยในวันเดียวกันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน กลายเป็นเรื่องราวน่าประทับใจ คุณแม่ทั้ง 2 คนต่างเป็นฝาแฝดท้องเดียวกัน ก่อนที่ในเวลาถัดมาพวกเขาก็ได้ให้กำเนิดลูกพร้อมๆ กันอีก

หญิงสาวแฝดผู้พี่ที่ได้แต่งงานกับสามีข้าราชการทหารไปราวๆ เกือบ 2 ปีก่อนหน้านี้ พวกเขายังคงมีความสุขกับการใช้ชีวิตคู่ เดินทางท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ ตามที่เวลาจะเอื้ออำนวย โดยยังไม่คิดจะมีทายาท ก่อนที่หญิงสาวแฝดผู้น้องจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอ เมื่อเดือนมกราคม 2016 ที่ผ่านมา

โชคชะตาช่างแปลกประหลาด หลังจากงานแต่งงานเพียงไม่นาน สาวแฝดผู้น้องก็พบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์แบบไม่ทันคาดคิด ขณะที่สาวแฝดผู้พี่กำลังดีใจกับน้องสาวอยู่นั้น เธอก็พบว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่เช่นเดียวกัน สร้างความประหลาดใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก ที่ฝาแฝดทั้งคู่ต่างตั้งครรภ์ในเวลาเดียวกันแบบนี้

ในเวลาต่อมา พวกเธอได้มาฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล ก็พบว่าพวกเธออาจจะให้กำเนิดลูกในเวลาไล่เลี่ยกัน กระทั่งวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา แฝดผู้น้องมีกำหนดคลอดลูกก่อน แต่ปรากฏว่าลูกก็ยังไม่คลอดออกมาสักที ในวันที่ 19 ตุลาคม แฝดผู้พี่เกิดมีอาการถุงน้ำคร่ำแตกระหว่างเข้าห้องน้ำ ทำให้เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน

กระทั่งช่วงเช้ามืดของวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา เรื่องรางน่าอัศจรรย์ก็เกิดขึ้น สาวแฝดผู้พี่ได้คลอดลูกชาย ตอนช่วงเช้ามืด ส่วนสาวแฝดผู้น้องได้ให้กำเนิดลูกสาว ตอนช่วงค่ำวันเดียวกันนั้นเอง เด็กแรกเกิดทั้งคู่มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรงดี อีกทั้งยังมีน้ำหนักแรกเกิดที่เท่ากันคือราวๆ 3,000 กรัมอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook