หนุ่มขับเก๋งเสียหลัก พุ่งชนแก๊งแว้นแตกกระเจิง ตายคาที่ 1 ศพ

หนุ่มขับเก๋งเสียหลัก พุ่งชนแก๊งแว้นแตกกระเจิง ตายคาที่ 1 ศพ

หนุ่มขับเก๋งเสียหลัก พุ่งชนแก๊งแว้นแตกกระเจิง ตายคาที่ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับเก๋งเสียหลัก พุ่งชนแก๊งซิ่งจักรยานยนต์รวมตัวข้างทาง ตายคาที่ 1 ศพ บาดเจ็บอีก 13 ยกพวกลุกฮือจะประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจย่อย มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์หลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ที่บริเวณหน้าโรงงานท่าทองรีไซเคิล หมู่ที่ 3 ถ.พิษณุโลก-บางกระทุ่ม ต.ท่าทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก จึงประสานให้อาสาสมัครกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบ วัยรุ่นทั้งชายและหญิง ได้รับบาดเจ็บจำนวน 13 คน เป็นชาย 10 คน และหญิง 3 คน และมีวัยรุ่นอีกกว่า 40 คนที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ อาสาสมัครกู้ภัยพิษณุโลก จึงประสานขอเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลทราบที่ 4 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาสนับสนุนช่วยเหลือ เนื่องกลุ่มวัยรุ่นพยายามจะเข้าทำร้ายผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งที่ขับขี่รถพุ่งชนดังกล่าว

นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายนราธิป อายุ 16 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กท 9636 พิษณุโลก พลิกคว่ำตกข้างทาง มีคนโดยสารมา 2 คน แต่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถเล่นกันมาตามถนน และมารวมตัวที่บริเวณหน้าโรงงานท่าทองรีไซเคิล และได้มีรถยนต์เก๋งที่ นายธนพงษ์ อายุ 25 ปี เป็นคนขับได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง และรถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่จอดรวมกลุ่มกันอยู่ไหล่ทาง จนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนทิศละทางก่อนรถรถยนต์เก๋งจะพลิกคว่ำลงข้างทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก อาสาสมัครกู้ภัยพิษณุโลก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มขับเก๋งเสียหลัก พุ่งชนแก๊งแว้นแตกกระเจิง ตายคาที่ 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook