บอย ถกลเกียรติ ออกโรงโต้! ต๊ะ นารากร จบไม่สวยขอยื่นใบลาออก

บอย ถกลเกียรติ ออกโรงโต้! ต๊ะ นารากร จบไม่สวยขอยื่นใบลาออก

บอย ถกลเกียรติ ออกโรงโต้! ต๊ะ นารากร จบไม่สวยขอยื่นใบลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสที่หลายคนยังคงติดตาม สำหรับการตัดสินใจของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "ต๊ะ นารากร" หลังประกาศอำลาช่อง one 31 อีกทั้งยังมีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟชบุ๊คส่วนตัว นารากร ติยายน พร้อมแฮชแทก #เรื่องนี้เป็นมหากาพย์แน่นอน จึงทำให้อดคิดไม่ได้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังของการลาออกนี้จบไม่สวยหรือเปล่า

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ "บอย ถกลเกียรติ" บอสใหญ่แห่งค่ายแอ็กแซ็กท์ จึงได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยงานนี้เจ้าตัวได้ยืนยันให้ฟังอย่างชัดเจนว่า ทุกอย่างจบลงด้วยสวยในวันที่ทุกคนเข้าประชุมและพูดคุยพร้อมกันเกี่ยวกับเรื่องตัวเลขทั้งหมดที่ต้องปรับเปลี่ยน ซึ่งอีกฝ่ายเข้าใจและตัดสินใจขอลาออกเอง พร้อมย้ำจากกันด้วยดีหากมีโอกาสก็พร้อมร่วมงานเสมอ

กระแสพิษสวาทดีมาก?
"เป็นปลื้มมากๆ ภาคภูมิใจมากๆ เรียกว่าเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว ผมรอที่จะทำเรื่องนี้มา10ปีแล้ว แต่มีอุปสรรค มีเหตุต่างๆ ทำให้ไม่ได้ทำหลายหนมาก มีปรับเปลี่ยนตลอดเวลา สุดท้ายมาลงตัวได้เรารู้เลยว่ามันไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่เป็นคนเลือก มีคนอื่นเลือกให้เราด้วย มันเหมือนถูกกำหนดเจาะจงมาแล้ว อีกอย่างคือเราทำเรื่องนี้ด้วยความจริงใจ ด้วยความซื่อสัตย์ต่อเรื่อง ต่อตัวละคร ต่อชาติ มันลงตัวแบบสุดยอดมาก"

คิดไว้ไหมว่ามันจะเปรี้ยงขนาดนี้?
"เรารู้ว่ามันจะเปรี้ยง แต่ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ เรตติ้งสูงมาก กระแสดีตั้งแต่วันแรก ตัวอย่างออกไปคนก็จับตารอดู พอละครออกมาเราปลาบปลื้มมากเรียกว่าอย่างนี้ดีกว่า"

จะมีทำบุญครั้งใหญ่ให้ละครหรือเปล่า?
"เอาอย่างนี่ดีกว่าตั้งใจวันแรกที่ผมเห็นละครตัวอย่างเสาร์-อาทิตย์ถัดมาผมไปทำบุญเลย ผมเห็นแล้วมันสุดยอดมาก มันปลาบปลื้มมาก ก็ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี มีขอขมาว่าถ้าเราทำอะไรผิดพลาดก็ขอให้ให้อภัยเราด้วย เรามีจุดยืน จุดมุ่งหมายที่ดี เราอยากจะให้คนดูได้รับรู้ถึงการซื่อสัตย์ต่อกัน บุญคุณแผ่นดิน สัจจะวาจาอีกหลายประเด็นเลย ต้องรอดูต่อไป"

ถามเรื่อง ต๊ะ นารากร ออกจากช่องวัน?
"เราก็คุยกัน พี่ต๊ะก็อยู่ในที่ประชุมตลอด เราก็พูดถึงกันในเรื่องของตัวเลข อะไรมันต้องลด อะไรมันต้องอะไร ในความพอดีของช่อง ก็คุยกันสุดท้ายพี่ต๊ะก็บอกว่าเขาขอลาออกเอง ต๊ะยินดีกับตรงนี้ ก็เป็นการคุยกันด้วยดี"

เขาเหมือนพ้อน้อยใจ เขาไม่ได้ทำให้เจ๊งนะ?
"บอกได้เลยครับว่ามันเป็นการจากกันด้วยดี เราโอเคกันมาก ยังบอกว่ายังไงเราต้องเจอกันเพราะวงการนี้มันแคบ ยังไงเราต้องเจอกันอีก ทุกคนต้องมีที่ยืน ผมว่าความลดตัว ความพอดีของช่องผมว่ามันก็ต้องมีการปรับเปลี่ยน พี่ต๊ะเขาก็เข้าใจ"

จากข้อความในเฟซบุคของต๊ะคนก็เข้าใจไปว่ามีปัญหากัน?
"อันนั้นผมไม่ทราบ วันสุดท้ายที่คุยกันทุกอย่างลงตัว เข้าใจกันดี หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย"

หลังจากนี้ทิศทางข่าวของช่องจะเป็นอย่างไร?
"มันมีอยู่ข้อความนึงที่เหมือนกับว่าความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องทิศทางของข่าวก็เป็นไปได้ ความชอบไม่เหมือนกันไง อะไรดี อะไรไม่ดี มันเป็นเรื่องแล้วแต่บุคคล ถามว่าตอนนี้ผมแฮปปี้ข่าวของช่องวันไหมผมคิดว่ามันมีความเข้มข้นของมันอยู่ แต่ก็อาจจะต้องปรับเปลี่ยนนิดหน่อย ความเข็มข้น ความเข้าถึงก็อาจจะต้องเข้าถึงในอีกแบบนึง ผมก็ชอบนะ มันก็ดี๊ดี"

วางไว้รึยังใครมาแทนต๊ะ?
"พี่ต๊ะมีหน้าที่บริหารและผู้ประกาศ ผู้บริหารก็มีคนเข้ามาดู ส่วนผู้ประกาศเราก็มี คุณอุ๋ย ภาคภูมิ อยู่ มันไม่ได้จะตายแล้วกับตรงนี้ ส่วนว่าจะได้กลับมาร่วมงานกับพี่ต๊ะอีกไหมผมว่าก็ต้องรอดูโอกาสหน้า อย่างที่บอกว่าวงการนี้แคบ"

เรื่องละครชายไม่จริงหญิงแท้ได้เอาวิวมาแทนใหม่แล้ว?
"ยังนะ ยังไม่ได้ประชุมกันเรื่องนี้เลย เอาเป็นว่าตอนนี้จะเปิดละครแต่ละเรื่องเราออดิชั่นหมด บอกตรงๆ เรื่องนี้ยังไม่รู้จริงๆ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บอย ถกลเกียรติ ออกโรงโต้! ต๊ะ นารากร จบไม่สวยขอยื่นใบลาออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook