เมียร่ำไห้ผัวตกบันไดตาย เคราะห์ซ้ำลมพัดบ้านพังทั้งหลัง

เมียร่ำไห้ผัวตกบันไดตาย เคราะห์ซ้ำลมพัดบ้านพังทั้งหลัง

เมียร่ำไห้ผัวตกบันไดตาย เคราะห์ซ้ำลมพัดบ้านพังทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยเข้าเก็บกู้ร่างชายสูงวัยเสียชีวิต คาดตกบันไดลงมาตาย เมียยืนร่ำไห้สุดเวทนา ทันใดนั้นลมพัดแรงซัดบ้านทั้งหลังพัง ต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่

เมื่อคืนวานนี้ (11 มิ.ย.) ร.ต.อ.รพีพงษ์ บุญพัวพันธุ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่เกิดเหตุบ้านไม่มีเลขที่ ภายในซอยทหารบก ซ.2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรรพ.ภูมิพลอดุลยเดช

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ ปลูกขึ้นเป็นเพิงพัก แบบตามมีตามเกิด สูง 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายชาญชัย อายุ 64 ปี โดยข้างๆ ร่างนั้น พบ นางแขก อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ยืนร่ำไห้ด้วยความเสียใจ โดยจากการชันสูตรไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายใดๆ

นางแขก เปิดเผยว่า ตนมาเจอสามีนอนไม่ได้สติอยู่ จึงพยายามปลุก แต่ก็ไม่มีการตอบสนอง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประสานกู้ภัยแต่เมื่อกู้ภัยมา ปรากฏว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะมีอยู่กันแค่ 2 คน เชื่อว่าสามีตกบันไดบ้านที่มีสภาพเก่าลงมาเสียชีวิต แต่ก็ต้องมาคิดหนักเพราะไม่มีเงินใช้ในการทำศพ แต่ภายหลังได้ความอนุเคราะห์จากเจ้าอาวาสวัดสายไหม ที่ได้จัดพิธีศพให้

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าดำเนินการเก็บศพ นายชาญชัย เพื่อจะนำร่างไปส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์อยู่นั้น ได้เกิดลมพายุพัดมาอย่างแรง เป็นเหตุทำให้บ้านพักในจุดเกิดเหตุ พังถล่มลงมาเสียหายทั้งหลังต่อหน้าต่อตา

นับว่าโชคดีที่ในขณะนั้น ภรรยาของผู้เสียชีวิตและเจ้าหน้าที่อาสาฯ อยู่ที่นอกตัวบ้านกันทั้งหมด จึงไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด แต่ก็สร้างความเวทนากับผู้ที่พบเห็น เนื่องจาก นางแขก ถูกเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะไร้ที่พักอาศัย เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯ ในท้องที่เข้าตรวจสอบเพื่อให้ความช่วยเหลือ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียร่ำไห้ผัวตกบันไดตาย เคราะห์ซ้ำลมพัดบ้านพังทั้งหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook