2 อาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 มอบตัวแล้ว สารภาพไม่รู้จักกันมาก่อน

2 อาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 มอบตัวแล้ว สารภาพไม่รู้จักกันมาก่อน

2 อาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 มอบตัวแล้ว สารภาพไม่รู้จักกันมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองพา 2 นักเรียนอาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 มอบตัวแล้ว สารภาพไม่รู้จักกันมาก่อน แต่มีเรื่องเพราะผู้ตายมองหน้า ตะโกนด่า-ให้ของลับ

จากกรณีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุยิง "น้องเบียร์" อายุ 15 ปี เสียชีวิต ขณะขี่จยย.เดินทางกลับบ้าน บริเวณจุดกลับรถ ถ.สุวินทวงศ์ สี่แยกมีนบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา

(10 มิ.ย.) ผู้ปกครองของเยาวชนผู้ก่อเหตุ นำตัวบุตรชายเข้ามามอบตัวกับ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมให้การเบื้องต้นว่า วันเกิดเหตุนั้น ตนพร้อมเพื่อน รวม 7 คน เลิกเรียนและกำลังเดินทางกลับบ้าน โดยขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คัน ตนอยู่ในรถคนยิงที่ปรากฏในคลิป สวมชุดดำทั้งชุด

สำหรับสาเหตุเกิดจากระหว่างที่ขี่รถกันมานั้น ได้มีการท้าทายกับกลุ่มของผู้ตาย ที่ขี่รถผ่านมา มีการชูนิ้วกลางและตะโกนให้ของลับ ทำให้กลุ่มของตนโมโห จึงขี่รถไล่ตามและเพื่อนของตนซึ่งนั่งซ้อนท้ายได้ยิงไปยังผู้ตายก่อนจะหลบหนีไป ส่วนตนไม่ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ แต่นั่งอยู่ตรงกลางระหว่างคนขี่กับคนยิง โดยยืนยันว่า การลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องความแค้นระหว่างสถาบัน และไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน

ล่าสุด (11 มิ.ย.) พล.ต.ท.ศานิตย์ เดินทางเข้าสอบปากคำ 2 เยาวชนชาย หลังจาก ผู้ปกครองของเยาวชนทั้ง 2 คน ได้พาตัวมามอบให้กับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อทำการสอบปากคำเมื่อวานที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นมีมือปืนรวมอยู่ด้วย โดยให้การอ้างว่า วันเกิดเหตุ ไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน และไม่ใช่เป็นนักศึกษาต่างสถาบัน แต่ผู้ตายมองหน้าและพูดจาไม่ดี ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังคงสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน และจะมีการแถลงข่าวการจับกุมต่อสื่อมวลชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook