รถขนศพถูกชนประสานงา ตายคาที่ 3 รวมศพเป็น 4

รถขนศพถูกชนประสานงา ตายคาที่ 3 รวมศพเป็น 4

รถขนศพถูกชนประสานงา ตายคาที่ 3 รวมศพเป็น 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายเชียงราย-เทิง ช่วงบ้านร่องเบ้อ ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บน 93 พะเยา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีคนขับรถคือนายกฤษณ์ อายุ 39 ปี เสียชีวิตคาที่อยู่ที่พวงมาลัย โดยมีนายจันทร์ทอง อายุ 30 ปี นั่งเบาะซ้ายคู่กัน บาดเจ็บขาขวาหัก

และที่พื้นข้างรถพบศพ นายน้อย อายุ 33 ปี กระเด็นตกจากรถลงมาเสียชีวิตทันที ขณะที่นายจันทร์ทอง อายุ 30 ปี และ นางจันทร์คำ อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้ ยังพบศพ นายมัว กระเด็นมาอยู่ที่ถนนอีก 1 ศพ โดยโลงศพแตกหักเสียหาย เจ้าหน้าที่นำศพและผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

ใกล้กัน พบรถกระบะ อีซูซุ ไฮแลนเดอร์ สีดำ 4 ประตู ทะเบียน บพ 8239 ลำพูน สภาพด้านหน้ารถพังยับ พบศพ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 46 ปี ติดอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ

จากการสอบสวน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นรถกระบะ 4 ประตูขับมาด้วยความเร็วสูงมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงราย ระหว่างนั้นมีรถอีแต๋นจอดอยู่ที่ไหล่ทาง รถกระบะจึงแซงข้ามเลนมา ก่อนประสานงากับรถกระบะคันที่บรรทุกโลงศพขับสวนมา มุ่งไปทาง อ.เทิง ก่อนชนกันสนั่น รถหมุนไถลตกถนนทั้งสองคัน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระป๋องเบียร์กระจัดกระจาย แต่ยังไม่ทราบว่ามาจากคันใด โดยจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กเป็นข่าว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook