คนสวดยับ ปล่อยน้ำท่วมอุโมงค์ปากเกร็ด รถติดหลายชั่วโมง

คนสวดยับ ปล่อยน้ำท่วมอุโมงค์ปากเกร็ด รถติดหลายชั่วโมง

คนสวดยับ ปล่อยน้ำท่วมอุโมงค์ปากเกร็ด รถติดหลายชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตกหนัก ทำน้ำท่วมอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด การจราจรติดขัดสะสมนานกว่า 2 ชั่วโมง คนใช้รถใช้ถนนไม่พอใจหนัก ทั้งที่เป็นวันหยุดราชการ

เมื่อคืนวานนี้ (20 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุน้ำท่วมขังสูงระดับหัวเข่า ภายในอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด ถ.ติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังเกิดฝนตกอย่างหนักต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเย็น ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนักนานหลายชั่วโมง จนผู้ใช้รถใช้ถนนในเส้นทางนี้ต่างพากันวิจารณ์การทำงานของหน่วยงานที่รับผิดชอบ

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด ได้ทำการปิดถนนในอุโมงค์ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแครายทั้ง 2 เลน ส่วนอุโมงค์ฝั่งขาออกมุ่งหน้าสวนสมเด็จ ปิดการจราจรไป 1 ช่องทาง ทำให้รถที่วิ่งผ่านถนนเส้นนี้ต้องวิ่งบนถนนด้านบนของอุโมงค์ ส่งผลให้การจราจรหนาแน่นและติดขัดอย่างหนัก ทั้งที่เป็นวันหยุดราชการ

เวลาต่อมา นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้สั่งการให้เทศบาลนครปากเกร็ด นำรถสูบน้ำมาทำการสูบน้ำ เพื่อเร่งระบายน้ำที่ท่วมขังลง ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่น้ำก็ยังระบายลงท่อไม่ทัน จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่จากกรมทางหลวงได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ

ก่อนเข้าทำการตรวจสอบตู้คอนโทรลไฟช่วยดูดน้ำ ระบบอัตโนมัติ ก่อนสับสวิตซ์เปลี่ยนเป็นระบบควบคุมเอง เพื่อระบายน้ำทั้งหมดลงท่อ ใช้เวลานานนับชั่วโมง จนกระทั่งเข้าสู่สภาวะปกติ ทาง พ.ต.อ.ธวะชชัย นาคฤทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ฝ่ายจราจร จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดการจราจรทันที เพื่อเร่งระบายรถติดสะสมอย่างหนัก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนสวดยับ ปล่อยน้ำท่วมอุโมงค์ปากเกร็ด รถติดหลายชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook